" "
ข่าวบอล

มิลาน สคริเนียร์ ลั่นยังไม่ไปไหนแน่นอน จะอยู่กันแชมป์ให้ได้ซีซั่นหน้า 

เกาะแน่นไม่ไปไหน “สครีเนียร์” ลั่น! จะอยู่ป้องกันแชมป์ในซีซั่นหน้า 

มิลาน สคริเนียร์ เผยยังอยู่ป้องกันแชมป์ เพราะยังอยากอยู่กับทีมงูใหญ่ อยากป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ ที่จะต้องมีในฤดูกาลหน้า และจะต้องร่วมทัพฝ่าฟันไปให้ไกล เพื่อสักครั้งต้องสามารถ ยืนบนเวทีและคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ ดังนั้นตอนนี้ให้ทีมใหญ่แค่ไหน หรือเป็นทีมดังของพรีเมียร์ลีก ก็ไม่คิดจะชายตามอง อีกทั้งปัจจุบันนั้นมีหลายทีมยักษ์ใหญ่ ของเกาะอังกฤษให้ความความสนใจเขา

ไม่ว่าจะเป็นสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สโมสรเชลซี และสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ออกมาจับจ้อง และหมายตาเป้าหมายกองหลังตัวเด็ด เพื่อนำเอาไปเสริมทัพ เป็นลำดับต้นๆ ของนักเตะในตลาดซัมเมอร์2021 เพราะคิดว่าไม่แน่ มิลาน สคริเนียร์ คงอยากหาอะไรใหม่ๆ ให้ตัวเองหรือความท้าทายใหม่บ้าง แต่ในทางกลับกันนักเตะกลับมีความสุขดี

และข่าวที่ออกมานั้นทางด้านของ ถิ่นจูเซ็ปเป้เมอัซซ่า มองว่าเป็นแค่ข่าวลือ เพราะทางด้านของนักเตะเอง มิลาน สคริเนียร์ กลับไม่เคยสนใจ หรือชายตาแลสโมสรอื่นที่ยื่นข้อเสนอมาเลย และสาเหตุของข่าวลือที่ออกมานั้น เป็นเพราะเรื่องของสัญญา ระหว่างนักเตะดัง มิลาน สคริเนียร์ กับทางสโมสรอินเตอร์ มิลาน ที่มีอยู่แค่ถึงปี2023 เพียงเท่านั้นเอง และช่วงตลาดนักเตะกลางปี ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่นักเตะจะมองหาสโมสรใหม่ ดังนั้นถือว่าคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด

เพราะเป็นช่วงที่เหล็กกำลังร้อน อีกทั้งถ้าหาทางสโมสรอินเตอร์ มิลาน คิดจะขายให้ออก และจะได้ราคาดีคือช่วงนี้ เพราะถ้าหาจบซีซั่นไป จนถึงฤดูกาลหน้าอำนาจในการต่อ-รอง อาจจะลดลงและราคาอาจจจะตกก็ได้ อีกทั้งทางด้านของนักเตะเอง ต้องไม่ปิดโอกาสในเรื่องของ การต่อสัญญาฉบับใหม่ หรืออาจจะอยากหาความตื่นเต้นใหม่ก็เป็นไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment