" "
ข่าวบอล

มาร์ติเนซ ชี้ อินเตอร์ ในตอนนี้ยากที่จะได้ลุ้นแชมป์

มาร์ติเนซ เผย ซีซั่นนี้ งูใหญ่ ยังไม่หวังเรื่องลุ้นแชมป์

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาเผยถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ของทีม อินเตอร์ มิลาน ที่เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้เองว่า ในฤดูกาลนี้เส้นทางในการลุ้นแชมป์นั้นค่อนข้างเป็นเรื่องที่ยาก เพราะเนื่องจากว่า ทีมสโมสรออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ทำให้การลุ้นแชมป์ยังเป็นเรื่องที่ห่างไกลไม่ใช่น้อย ซึ่งในตอนนี้พวกเขาก็หวังในเรื่องของการไต่เต้าอันดับก่อน

แถมฟอร์มการเล่นของทีม ก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องปรับปรุงกันอีกอยู่มาก อย่างไรก็ตาม ผลงานของทีมในซีซั่นนี้ก็ถือว่ามีความแตกต่างกับฤดูกาลก่อนอยู่มาก ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าอินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีความสูสีกับทีม เอซี มิลาน และมีความต่างกันเรื่องของคะแนนแค่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น แต่พอมาในฤดูกาลนี้ ทัพงูใหญ่รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนเลยทีเดียว

โดยพวกเขาตามหลัง นาโปลี ซึ่งเป็นทีมจ่าฝูงถึง 8 คะแนน อย่างไรก็ดีมาร์ติเนซก็ได้ออกมาเผยถึงเป้าหมายของทีมในซีซั่นนี้ และยอมรับว่า ทีมทำแต้มหล่นไปเยอะมาก ทำให้ยังไม่คิดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ แต่ขอคำนึงถึงเรื่องการไต่อันดับในตารางคะแนนก่อน ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment