" "
ข่าวบอล

มาริโอ กล่าวชื่นชม ปุรเชษฐ์ ในเกมพ่าย บีจี

กุนซือกิเลนผยอง กล่าวชมนักเตะของทีมในเกมลีกนัดล่าสุด

ในเกมล่าสุดฟุตบอลไทยลีก ระหว่างคู่ สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเยือนแพ้ให้กับ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-2 ซึ่งในเกมดังกล่าว เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกออกนำไปก่อนในช่วงครึ่งเวลาแรก 0-2 ในครึ่งหลังมาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากการทำประตูของ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท นักเตะดาวรุ่งของ กิเลนผยอง

หลังจบเกมดังกล่าว มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือของทัพ กิเลนผยอง ได้กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่คว้า 3 คะแนนได้ในเกมวันนี้ ในช่วงเวลาครึ่งแรกพวกเราไม่สามารถสู้กับทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เลย พวกเราเป็นรองเกือบทั้งหมด ทั้งการทำเกม และความแม่นยำในการต่อบอล พอเราทำรูปเกมไม่ได้ ทำให้เสียประตูจากลูกฟรีคิก และด้วยความเก่งของ ธีรศิลป์ แดงดา ส่งผลให้พวกเราตามหลังอยู่ 2 ลูก

แต่ในครึ่งเวลาหลัง พวกเรามีความพยายามพากันกลับสู่เกมให้ได้และพยายามหาจังหวะทำประตูคืนในช่วงเวลาที่เหลือในช่วงท้ายเกม ในที่สุดก็มาได้ประตูคืนจาก ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท แต่แล้วก็หมดเวลา แต่ว่าเกมดังกล่าวมันจบไปแล้ว พวกเรามีเกมที่ยากรอพวกเราอยู่ที่จะพบกับ สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด สำหรับ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท เป็นนักเตะทีมีพรสวรรค์ ขยันฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม จนในที่สุดสามารถยิงได้ในเกมนี้ ขอให้นักเตะทำผลงานแบบนี้ต่อเนื่อง ในอนาคตเขาจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวจริงได้” มาริโอ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment