" "
ข่าวบอล

มาดริด เปิดบ้านยำ บาร์เซโลน่า ทะยานจ่าฝูง

ราชันชุดขาว ฟอร์มเจ๋งถล่ม เจ้าบุญทุ่ม รั้งจ่าฝูง

การแข่งขัน ศึกลาลีกา สเปน วันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด เปิดบ้านต้อนรับ บาร์เซโลน่า เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 12 ราชันชุดขาว ทะยานขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ คาริม เบนเซม่า ต่อมานาทีที่ 25 บาร์เซโลน่า เกือบได้ลุ้นตีเจ๊าจากวังหวะของ ราฟินญ่า ปาดเลียดมาในเขตโทษระยะ 6 หลา แฟรงกี้ เดอ ยอง วิ่งเข้ามาชาร์จไม่โดนบอล จากนั้น เลวานดอฟสกี้ พุ่งมาสกัดบอลเตะบอลข้ามคานออกไป

ถัดมานาทีที่ 35 มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-0 จากการยิงของ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ จากนั้นจบครึ่งแรก มาดริด นำบาร์ซ่า 2-0 กลับมาเริ่มเกมครึ่งหลังนาทีที่ 52 มาดริด เกือบได้สกอร์เพิ่มจากจังหวะของ คาริม เบนเซม่า เลี้ยงบอลมายิงหน้าเขตโทษเข้าประตูไป แต่ทว่ากรรมการไม่ให้ประตู เมื่อกองหน้าฝรั่งเศส ยืนล้ำหน้าไปก่อน เกมไหลมานาทีที่ 83 เจ้าบุญทุ่ม ตีไข่แตกสำเร็จเป็น 1-2 จากผลงานของ เฟอร์รัน ตอร์เรส

ต่อมานาทีที่ 89 มาดริด มาได้จุดโทษซึ่ง โรดรีโก้ เป็นคนรับหน้าที่ยิงในครั้งนี้ ก็ไม่พลาดพาราชันชุดขาวขึ้นนำเป็น 3-1 จากนั้นจบเกม มาดริด เปิดถิ่นเอาชนะ บาร์ซ่า 3-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญ ทะยานขึ้นรั้งจ่าฝูง มี 25 แต้ม ส่วนทางบาร์ซ่า มี 22 แต้มเท่าเดิม

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment