" "
ข่าวบอล

มาดริด-ยูเวนตุส เตรียมดึง กองหน้าฝีปากกล้าสเปอร์ เสริมทัพ 

2 ทีมใหญ่ พร้อมดึง กองหน้าทัพไก่เดือยทอง เข้าเสริมแกร่ง  

ริชาร์ลิซอน จี อังดราจี กองหน้าฝีปากกล้า แห่งสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมีข่าวลือว่าอาจจะเตรียมตัวย้ายบ้าน เนื่องจากมีประเด็นเรื่องการปีนเกลียวกับกุนซือชาวอิตาลี อันโตนิโอ คอนเต้ จนกลายเป็นเรื่องกระฉ่อนฉาวไปทั้งวงการ ว่าริชาร์ลิซอนกับผู้จัดการทีมกินเกาเหลากันชามใหญ่ ข่าวบอลนอก ยังเผยว่า ตอนนี้มี 2 ทีมยีกษ์ใหญ่ กำลังเตรียมจ้องที่จะดึงริชาร์ลิซอน ออกจากเล้าไก่เดือยทองอีกด้วย 

ว่ากันว่า ริชาร์ลิซอน กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตกับ 2 ทีมดัง นั่นก็คือสโมสร เรอัล มาดริด และสโมสร ยูเวนตุส หลังดาวเตะทีมชาติบราซิลไม่กินเส้นกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เหตุมาจากกุนซือใหญ่ไม่ให้โอกาสตนเองได้ลงสนามบ้าง หลังจากย้ายมาจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน กลับถูกดองนั่งรากงอกอยู่ข้างสนาม จนทนไม่ไหวต้องออกมาวิจารณ์ยับหลังอัดอั้นมานาน ว่าไม่ปลื้มวิธีการทำงานของเฮดโค้ชชาวอิตาเลี่ยนเอาเสียเลย

ปัจจุบันทางทีมมาดริด และ ม้าลาย กำลังเตรียมร่างสัญญาเพื่อที่จะเสนอให้กับกองหน้าฝีปากกล้า ริชาร์ลิซอน นำไปพิจารณาเพื่อหวังดึงเข้ามาร่วมเสริมแกร่งให้กับทีม หลังจากที่มีข่าวเรื่องของ การผิดใจกันในทีมสเปอร์เกิดขึ้น จึงถือเป็นโอกาสทองที่จะยื่นข้อเสนอให้นักเตะคนดังได้พิจารณา โดยหลายฝ่ายต่างมองดูอนาคตของ ริชาร์ลิซอน กำลังจะมืดบอดลงในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยมแล้ว

แต่ทั้งนี้เรื่องของศักยภาพของริชาร์ลิซอนในปัจจุบัน กำลังเป็นที่สนใจของทีมม้าลายที่อยากจะดึงเขามาแทนที่ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย และยังมีทีมเรอัล มาดริด สโมสรเชลซี และทีมอาร์เซน่อล ที่ออกตัวและอยากได้ตัวเขมาร่วมทีม เนื่องจากเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเพราะฝีเท้าของเขาที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาหากเลือกอยู่ถูกทีม ข่าวเซเรียอาข่าวบอลนอกรายงาน24ชม.

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต

@footballmoment