" "
ข่าวบอล

มาดริด ประกาศคว้า กองหลังดาวรุ่งจาก ตราหมี ร่วมทัพ

กองหลัง ตราหมี ย้ายซบ ราชันชุดขาว อย่างเป็นทางการ

ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชั้นนำชื่อดังในประเทศ สเปน ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ เฆซุส ฟอร์เตอา กองหลังชาวสเปน มีแนวโน้มจะย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด เพื่อไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แบ็คขวาวัยเยาว์ยืนยันการย้ายทีม ด้วยการโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของเขา ฟอร์เตอา เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลกับสโมสร เลบานเต้ หลังจากนั้นเขาได้ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับชุดเยาวชนของสโมสร แอตฯ มาดริด ในปี 2019

แบ็คขวาดาวรุ่งวัย 15 ปีรายนี้ ยังสามารถเล่นในตำแหน่งปีกได้อีกด้วย และเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะ ที่มีความสามารถมากที่สุดในประเทศ อย่างไรก็ตาม สัญญาของ ฟอร์เตอา กับ ตราหมี หมดลงเมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว และเขายืนยันว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับสโมสร และเจ้าตัวมีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากสโมสร

ไปค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว ก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และตอนนี้ มาดริด ได้เสร็จสิ้นการคว้าตัวกองหลังวัย 15 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ และเจ้าตัวได้ออกมาบอกว่า “ผมมีความสุขมากกับความท้าทายใหม่นี้ เรอัล มาดริด คือสโมสรที่ผมอยากพัฒนาตัวเอง และจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ มาดริด คว้าแชมป์อีกครั้ง”

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment