" "
บทความ

ภายนอก เลสเตอร์ ซิตี้ ดูบริหารเงินได้ดี แต่จริงๆแล้วแย่สุดๆ

จิ้งจอกสยาม การเงินไม่ได้ดีอย่างที่คิด ข้างในคือแย่สุดๆ

วันนี้ขอเสนอ เลสเตอร์ ซิตี้ กับปัญหาทางการเงินครั้งใหญ่ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ที่บริหารโดยคนไทย แฟนบอลหลายคนคงต่างเข้าใจกันว่า สโมสรนี้น่าจะเป็นสโมสรที่มีการจัดการทางการเงินดีเยี่ยมเป็นลำดับต้นๆของลีกอังกฤษ แต่ดูเหมือนว่าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้แผลของ จิ้งจอกสยาม มันดูจะพุพอง และดูจะบานปลายเป็นอย่างมาก ในด้านวิกฤตทางการเงินผู้บริหารของทีมย้ำอย่างชัดเจนว่า

พวกเขากำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ทางด้านการรั้งตัวนักเตะเก่าเอาไว้ รวมถึงด้านการเสริมทัพของทีมในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ แฟนบอลหลายคนต่างตั้งคำถามกันว่าทำไม เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงไม่เสริมนักเตะเข้ามาร่วมทีมเลย ในช่วงแรกๆดูเหมือนว่าทางผู้บริหารจะออกมากล่าวว่าพวกเขามีขุมกำลังที่แน่นพอแล้ว ในการลุยศึกในฤดูกาลหน้า แต่พอไปๆมาๆหลายสื่อต่างจับจ้องกับสถานการณ์ของเลสเตอร์ ซิตี้

เพิ่มมากขึ้น มันทำให้รู้ว่าเนื้อในจริงๆแล้วพวกเขานั้นกำลังประสบปัญหาทางการเงินอยู่ สถานการณ์ของ เลสเตอร์ซิตี้ ตอนนี้เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก และค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่หลายประเด็นเลยด้วยกัน เริ่มกันที่ประเด็นแรกการประสบปัญหาด้านการเงินของทีมปัจจุบัน เลสเตอร์ ซิตี้ มียอดติดลบทางการเงินอยู่ราวๆ 40 ล้านยูโร จากกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ทำให้ดูเหมือนว่าตอนนี้เป็นทีมเดียว

ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่ยังไม่มีการเสริมทัพเข้ามาร่วมทีมเลยแม้แต่คนเดียว และอีกไม่นานตลาดซื้อขายนักเตะกำลังจะปิดลงแล้วเลสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังไม่มีทีท่าจะขยับในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้เลยด้วยซ้ำ ซึ่งถ้าเทียบขุมกำลังจากฤดูกาลที่แล้ว มันก็ค่อนข้างมีจุดที่น่าเป็นห่วงอยู่หลายจุด ซึ่งแฟนบอลหลายคนก็เรียกร้องให้ทีมต้องเสริมทัพในฤดูกาลนี้ เพื่อที่ทีมจะได้มีกำลังสู้ในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment