" "
ข่าวบอล

ฟูแล่ม สนใจคว้าตัว กองกลางแมนยู เข้าร่วมทัพ

เจ้าสัวน้อย เตรียมสอย ห้องเครื่องผีแดง เข้าทัพ

มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ของ ฟูแล่ม เล็งสอย เฟร็ด (เฟรเดรีกู โรดรีกิส จี เปาลา ซังตุส) นักเตะแห่งสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ด้วยการล็อกเป้านักเตะมิลฟิสด์เลือดแซมบ้า ที่ทาง เอริค เทน ฮาก เตรียมปล่อยออก ให้กับกุนซือโปรตุกีสแห่งทีมเจ้าสัวน้อยไปใช้งาน เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนงานของเขาอีกต่อไป งานนี้ต้องมารอดูกันอีกทีว่าการเจรจาจะลุล่วงไปได้ด้วยดีหรือไม่

ฟูแล่มให้ความสนใจสตาร์ชาวเมืองกาแฟ เนื่องจากเฟร็ดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และยังมีข่าวลือออกมาว่า ทีมเจ้าสัวน้อย กำลังเดินหน้าหานักเตะเพื่อเสริมทัพ หลังจากที่สโมสรมีการเลื่อนขั้นขึ้นสู่เวทีพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาเน้นการเซ็นสัญญากับเอเย่นต์หรือนักเตะที่สามารถสื่อสารและพูดภาษาโปรตุกีสได้ อย่างที่เขาต้องการเท่านั้น ซึ่งเป็นโจทย์ในการคัดเลือกนักเตะเข้าทีมของ มาร์โกซิลวา

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางละตินวัย 30 ปี ก็เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่มีนายหน้าพูดภาษาโปรตุเกส ส่วนทางด้านสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ผีแดง ที่กำลังเป็นที่สนใจอีกรายของทีมนิวคาสเซิ่ล แต่ทางด้านของ กุนซือเทนฮาก เลือกปล่อยออก เฟร็ด ให้กับเจ้าสัวน้อย และเลือกที่จะเก็บมิดฟิลด์สัญชาติวิสกี้เอาไว้แทน ก่อนนำเงินขายที่นักเตะได้ ไปหาซื้อนักเตะกองกลางพลังหนุ่มมาเสริมแทน 

เฟร็ด เป็นนักเตะที่มีชื่อในการโละออก พร้อมทั้งแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ,อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ,เอริค ไบยี่ ,อเล็กซ์ เตลเลส และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ โดยที่ผ่านมา เฟร็ดได้ลงสนามเล่นเป็นตัวจริง ไปเพียง 22 เกมเท่านั้น ซึ่งรวมถึงนัดชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ แต่สำหรับเกมการแข่งขันในเวทีพรีเมียร์ลีก เขาได้ลงสนามน้อยมาก ซึ่งน้อยที่สุดนับตั้งแต่เฟร็ดย้ายเข้ามาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง เมื่อซีซั่น 2018/19 ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวบอลนอกอัปเดต24ชม.

ติดตามเพิ่มเติมได้ที >>> ข่าวบอล

@footballmoment