" "
ข่าวบอล

ฟลิค ออกอาการอวย นาเกลส์มันส์ ถ้าได้คุมเสือใต้ ต้องมันส์แน่ๆ

“ฟลิค” อวยหนักการที่ “นาเกลส์มันส์” มารับช่วง “เสือใต้” ต้องสนุกแน่ 

ฮันซี่ ฟลิค อวยชุดใหญ่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ว่าการที่ได้มาเป็นผู้สืบทอดนั้น จะต้องมีความสุข และสนุกกับทีมเสือใต้แน่ๆ หลังจากที่ ฮันซี่ ฟลิค ได้อำตำแหน่งของ ทีมเสือใต้ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค เพื่อเดินทางไปคุมทีมเดเอฟเบ ซึ่งเป็นทีมชาติเยอรมัน ต่อจากกุนซือดัง โยอาคิม เลิฟ หลังจบศึกยูโรในรอบเกมการแข่งขันสุดท้าย โดยทางด้านของทีมเสือใต้ คิดที่จะทำการดึงตัวของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ มาจากสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก

เพื่อมาเป็นกุนซือให้ทีมเสือใต้ ด้วยสัญญาที่มีให้ยาวไปถึง 5 ปีด้วยกันอีกด้วย ซึ่งจากมุมมองของทางด้าน อดีตเทรนเนอร์ดัง ฮันซี่ ฟลิค มองดูจากประสบการณื และการทำงานของทางด้าน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่มาจากสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก จะต้องมีเรื่องราว ที่เรียกได้ว่าสนุกสนานแน่นอน เมื่อได้เข้าคุมทีมเสือใต้ ในวันนี้เนื่องจากจะเป็นเรื่องของ ความสนุกสนานและคุณภาพมหาศาล

อีกทั้งเรื่องราวของ ทัศนคติที่เรียกได้ว่า ฮันซี่ ฟลิค นั้นดีเยี่ยมอย่างทีเดียว และทางด้านของ ฮันซี่ ฟลิค ยังคงคาดหวังในตัวของ กุนซือตนใหม่ของเสือใต้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะต้องประสบความสำเร็จกับทีมเสือใต้ อย่างมากมาย จากการที่พลังงาน พลังใจในฐานะเทรนเนอร์ของทีมเสือใต้ และยังพร้อมที่จะให้คำแนะนำ กับเทรนเนอร์คนดัง วัย 33 ปีอีกด้วย อีกทั้งยังยินดีเป็นที่ปรึกษาให้ ถ้าหากว่าต้องการต้องการ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment