" "
ข่าวบอล

พี่ชาย รามอส ออกมาสยบข่าว น้องชาย แยกทาง ปารีส

เรเน พี่ชายของ รามอส ได้ออกมาพูดถึง น้องชาย เรื่องแยกทางกับต้นสังกัด

เซร์คิโอ รามอส ได้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการแยกทางกับสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ว่าทาง พี่ชายของนักเตะอย่าง เรเน รามอส ที่เป็นเอเยนต์ส่วนตัวของ รามอส ด้วย ได้ออกมายืนยันแล้วว่า รามอสไม่ได้มีความคิดเกี่ยวกับแยกทางกับ เปแอสเช สำหรับ เซร์คิโอ รามอส ได้แยกทางหลังหมดสัญญากับสโมสร เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเยนต์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่านักเตะยังไม่เคยลงสัมผัสพื้นสนามในถิ่น ปาร์กเดแพร็งส์ เลยแม้แต่วินาทีเดียว

เนื่องจากนักเตะได้มีอาการบาดเจ็บมาด้วยจากต้นสังกัดเก่า ส่งผลให้มีข่าวลือมากมายในช่วงหลายวันที่ผ่านมาว่า สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มทนไม่ไหวกับการบาดเจ็บของนักเตะ และมีแผนที่จะยกเลิกสัญญากับนักเตะในทันที ทำให้ร้อนไปถึง เรเน รามอส พี่ชายของแนวรับวัย 35 ปี ที่ต้องออกมาเปิดใจผ่านสื่อถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“รามอส ไม่ได้มีแผนสำหรับเลิกค้าแข้งหรือต้องการที่จะยกเลิกสัญญากับทางสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอนนี้ รามอส ได้รับบาดเจ็บ เขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเมื่อถึงเวลานั้น” เรเน รามอส กล่าว ล่าสุด เปแอสเช ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการล่าสุดของ เซร์คิโอ รามอส ว่านักเตะมีความพร้อมแล้วและจะกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนในทีมได้ภายในสัปดาห์นี้ และมีโอกาสลงสนามเกมแรกหลังพักเบรกทีมชาติในเดือนนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment