" "
ข่าวบอล

พาร์คเกอร์ แนะนำ แมนยู ขายเลย 10 แข้งเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ตำนานแมนยู แนะนำ ขายออกนักเตะเกือบยกทีม เพื่ออนาคต 

พอล พาร์คเกอร์ ตำนานกองหลังทีมแมนยูออกมาแนะนำสุดแปลกให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรขายออกนักเตะมากกว่า 10 ราย ออกจากทีมไปเลยในช่วงตลาดฤดูร้อนนี้ เพื่อทางทีมผีแดงจะได้มีเงินมาสร้างทีมใหม่ หลังจากผลงานตกไปเยอะ ตั้งแต่ก่อนที่ เทน ฮากจะเข้ามาดูแล การขายออกยกแผงเพื่อหาเงินมาซื้อนักเตะใหม่จึงเป็นอีกช่องทางที่ดี

เทน ฮากกำลังต้องเผชิญงานหนักกับการปลุกผีแดงให้ตื่น เริ่มจากการพยายามหานักเตะเข้ามาเสริมทัพที่ทีมหลับไหลมานาน หลังจากสามารถสร้างผลงานแรกจากการเข้ามาคุมทีมผีแดงด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ของเวที คาราบาว คัพ ก่อนจะเตรียมลุ่นในเวทีเอฟเอ คัพและยูฟ่า ยูโรปา ลีก ต่อไป นับเป็นอีกผลงานที่น่าประทับใจอย่างมากของกุนซือ เอริค เทน ฮาก กับการทำงานในพรีเมียร์ลีก

สำหรับผลงานของทีมเร้ด เดวิลส์ หลังจากที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยนำทีมคว้าแชมป์เมื่อปี 2013 และเมื่อ เฟอร์กูสันออกจากทีมผีแดงไปแล้ว สโมสรดั่งถูกปิดผนึกคำสาปเอาไว้เพราะไม่เคยได้สัมผัสโทรฟี่มานานกว่า 1 ทศวรรษเข้าไปแล้ว นับมานานยาวถึงปัจจุบัน จนพบกับกุนซือชาวดัตช์ เทน ฮาก ที่สามารถสร้างผลงานด้วยการคว้าโทรฟี่ของคาราบาว คัพ มาได้ในฤดูกาลนี้

ข่าวบอลต่างประเทศ รายงานว่าพาร์คเกอร์ นักเตะตำนานของแมนยูออกมาเสนอแนะให้ทีมแมนยู ขายนักเตะออกไปสัก 10 คน รวมทั้งปีกชาวบราซิล อันโตนี่ ที่มีค่าตัวมากกว่า 85 ล้านปอนด์ โดยทีมผีแดงซื้อมาจากสโมสรอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม ซึ่งเป็นการซื้อมาไร้ประโยชน์ ทั้งที่มีราคาสนับเป็นการเปิดปากแนะนำ ออกอาการเหน็บเสียมากกว่า เนื่องจากการขายออกนักเตะมากกว่า 10 คนนี้เรียกได้ว่า โละยกทีมเลยทีเดียว ข่าวบอลวันนี้ข่าวกีฬาฟุตบอลมาใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment