" "

ฝืนเจ็บหรือยอมจบ! ส.บอลไทย ร่อนหนังสือขอคำตอบสโมสรภายใน 7 วัน

จากกรณีปมปัญหาฟุตบอลไทยลีกที่เจอพิษโควิด-19 ทำให้สมาคมฯและบริษัทไทยลีกประชุมก่อนสรุปจากมติสโมสรสมาชิกให้เลื่อนและขยายเวลาการแข่งขัน โดยจะเริ่มรีสตาร์ทนัด 5 ต่อในวันที่ 12 กันยายน 2563 และไปสิ้นสุดฤดูกาลในวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 อย่างไรก็ตาม ทรูวิชั่นส์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย ยืนยันว่าจะถ่ายทอดสดแค่หมดสัญญาในวันที่ 25 ต.ค.นี้ และพร้อมเจรจาสัญญาใหม่จนถึง 31 ธ.ค.63 เท่านั้น หลังจากนั้นให้สมาคมฯหาเจ้าใหม่มารับช่วงต่อในแมตช์ที่เหลือ

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า สมาคมฯ ได้โทรศัพท์สอบถาม ทรูวิชั่นส์ ว่าสะดวกจะเจรจารายละเอียดเมื่อไหร่ ซึ่งจากคำตอบที่ทรูวิชั่นส์ส่งมา สมาคมฯ ยินดีในทุกกรณี แต่ว่าต้องขอความชัดเจน รายละเอียดค่าตอบแทนจากข้อต่างๆ เพื่อไปแจ้งให้ สโมสรตัดสินใจร่วมกัน อย่างไรก็ตาม ได้ทราบว่าทางผู้บริหาร ทรูวิชั่นส์ ติดสัมมนาอยู่ที่เขาใหญ่ ดังนั้นจะมีการนัดหมายกันต่อไป เมื่อได้รายละเอียด จึงไปแจ้งขอความเห็นสโมสร ว่าจะเอาอย่างไร

ขณะเดียวกัน สมาคมฟุตบอลฯ ได้มีหนังสือ ลงวันที่ 13 ก.ค. ถึงสโมสรสมาชิก เพื่อสอบถามว่า หลังจากเกิดวิกฤติโควิด-19 ทำให้เกิดผลกระทบทางเศรษฐกิจ รายได้ ต่อทั้งสมาคมฯ และสโมสรที่ต้องประสบปัญหาในการทำทีม ดังนั้น สมาคมฯ จึงอยากทราบว่า สโมสรพร้อมจะเข้าร่วมแข่งขันในฤดูกาลนี้ต่อไปหรือไม่ อย่างไร และหากประสงค์จะเข้าร่วมโปรดแจ้งกลับสมาคมฯ ภายใน 7 วัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอล ใหม่สด ทุกวัน

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูบอลออนไลน์ :: ดูบอลออนไลน์ฟรี

@footballmoment