" "

‘ผี-ราชัน’ ต้องทุ่มหน่อย! ‘ฮิเมเนซ’ เผยทำสัญญาวูล์ฟส์ไร้ค่าฉีก

หัวหวกชาวเม็กซิกัน ระเบิดฟอร์มสุดยอดถล่มประตูให้ทีมหมาป่าถึง 22 ลูกในทุกรายการ จนกลายเป็นเป้าสนใจจากบรรดาทีมใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม โอกาสจะคว้าตัวฮิเมเนซ ไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อเจ้าตัวยังมีสัญญาผูกกับถิ่นโมลินิวซ์ นานถึงปี 2023 และเจ้าตัวเปิดเผยว่า ไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเขียนไว้ด้วย

“พวกเขา (วูล์ฟส์) ซื้อผมมาในราคา 40 ล้านยูโร (34.5 ล้านปอนด์) แน่นอนว่าไม่มีทางที่พวกเขาจะขายผมในราคาต่ำกว่านั้น พวกเขาไม่ใช่เขียนเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเอาไว้ด้วย อย่างไรก็ดี สโมสรในอังกฤษมีวิธีการจัดการที่แตกต่างไม่เหมือนที่อื่น” ฮิเมเนซ กล่าว

ฮิเมเนซ เปิดเผยด้วยว่า ก่อนจะย้ายมาวูล์ฟส์ สมัยที่ยังเล่นให้เบนฟิก้า เขาได้ข้อเสนอที่น่าทึ่งเป็นค่าเหนื่อยหลังหักภาษี 6.9 ล้านปอนด์ จากสโมสรในลีกจีน แต่เขาเลือกบอกปัดโอกาสดังกล่าว เมื่อต้องการพิสูจน์ตัวเองในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

“ผมคิดว่ามันราวๆ 8 ล้านยูโร (6.9 ล้านปอนด์) ต่อปีประมาณนี้ มันเป็นตัวเลขที่ทำให้คุณต้องหยุดคิด แต่ด้วยเวลาและความฝันที่ต้องการประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับท็อป” ฮิเมเนซ กล่าวกับ มาร์ก้า

“ผมตัดสินอยู่เบนฟิก้าต่อ และตัดสินใจย้ายมาวูล์ฟส์ ทั้งที่พวกเขาเพิ่งเลื่อนชั้นมา และผู้คนคิดว่า ผมจะย้ายมาดิ้นรนหนีตกชั้น เรามีฤดูกาลที่ดีและได้ไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้าลีก”

“ผมได้เห็นผู้คนพูดถึงในสิ่งที่เราทำกัน พูดว่าเราพร้อมแล้วสำหรับท็อป 6..แน่นอน เราอยู่อันดับ 5 และเราไม่ได้ตามหลังทีมใดเลย ผมหมายถึง นอกเหนือจากลิเวอร์พูลที่อยู่เหนือทีมอื่น เราสู้กับทุกทีมได้อย่างไม่เป็นรอง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวฟุตบอล ใหม่สด ทุกวัน

ข่าวก่อนหน้า :: ต่างดาวมีหวั่น! ‘เรือ,สิงห์’ พร้อมทุ่มแหลกแย่งคว้า ‘เลาตาโร่’

@footballmoment