" "
ข่าวบอล

ผีแดง ออกมายันแล้ว ปล่อยยืมตัว วิลเลียมส์ ให้กับ นอริช แน่นอน

ชัวร์! ไม่มั่วนิ่ม “ผีแดง” ส่งออกดาวรุ่ง “วิลเลียมส์” ให้กับทีม “นอริช” 

ผีแดง ออกมายืนยันแล้ว เกี่ยวกับการปล่อยแข้ง แบรนดอน วิลเลียมส์ ให้ทางสโมสรนอริชฯ ยืมตัวในฤดูกาล 2021/22 หลังจากที่แนวรับดาวรุ่ง ลงสนามให้กับทีมปีศาจแดง ไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไปเพียงแค่ 14 เกมเท่านั้น และปัจจุบันทางด้าน ผีแดง มองแล้วไม่มีตำแหน่งว่าง ให้กับ วิลเลียมส์ ลงสนามเลยในฤดูกาล 2021/22 จึงตัดสินใจส่งตัว แนวรับอนาคตไกลคนนี้ ให้กับ นอริช ซิตี้ นำไปใช้งานตลอดฤดูกาล 2021/22 น่าจะมีอนาคตมากกว่า

และปัจจุบันทางด้านของ วิลเลียมส์ ผ่านการตรวจร่างกาย เพื่อเข้าเป็นส่วนหนึ่ง อย่างเป็นทางการให้กับ ทัพนอริช ซิตี้ และได้ทำการเซ็นสัญญา กับทีมดังน้องใหม่ นอริช ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ ซึ่งทีมนกขมิ้นเหลืองอ่อน ถือได้ว่าเป็นทีมดังน้องใหม่ ของเวทีพรีเมียร์ลีก ที่กำลังมาแรงในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว สำหรับปัจจุบันทีมปีศาจแดง มีการส่งออกนักเตะในทีม ออกไปแล้วมากมาย

เนื่องจากกลัวว่าจะเป็นการปิดกั้นโอกาสนักเตะ ให้สามารถพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นนั่นเอง อีกทั้งปัจจุบันทางด้านของ ผีแดง มีนักเตะดังมากมายในทีม ทางสโมสรจึงได้ตัดสินใน ส่งออกนักเตะไปให้ทีมอื่น เพื่อจะได้ไม่เป็นการปิดกั้นนักเตะนั่นเอง ซึ่งปัจจุบันทีม ปีศาจแดง ส่งออกนักเตะของทีม ให้กับสโมสรดังมากมาย ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2021/22 เป็นนักเตะรายที่13 แล้วปัจจุบันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment