" "
ข่าวบอล

ผอ.กีฬา นาโปลี ประกาศชัดไม่สนดึง กองหน้าแมนยู ช่วงตลาด ม.ค. นี้

จุนโตลี่ ลั่น นาโปลี ไม่สนเซ็นกองหน้าดังผีแดง เข้าทีม

เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการออกมารายงานว่า ผู้อำนวยการกีฬาทีม นาโปลี คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยเองเลยว่า ทีมของเขาไม่มีความสนใจที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของทีม ปีศาจแดง มาเข้าร่วมสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน และในขณะเดียวกัน เขาก็ได้ออกมาแสดงจุดยืนที่ชัดเจนอีกด้วยว่า นาโปลี ไม่มีความสนใจที่จะดึงใครมาเข้าร่วมทีมอีกด้วย

ทั้งนี้ สำหรับประเด็นข้างต้น ที่หลายคนก็ทราบกันดีว่า นาโปลีถือเป็นหนึ่งทีมที่ตกเป็นข่าวกับโรนัลโด้ ในช่วงก่อนหน้านี้อย่างหนาหูมากๆ ซึ่งสำหรับตัวของซีอาร์ 7 เองนั้นก็เป็นที่เชื่อกันว่า เขาไม่มีความสุขที่ได้เล่นให้กับแมนยู อยู่ด้วยเหมือนกัน ทำให้ประเด็นเรื่องการย้ายทีมของเขานั้น มีการจับโยงและพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางฝั่งของนาโปลี พวกเขาก็ได้ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน

ว่าในเดือนมกราคมที่จะมีการเปิดตลาดซื้อขายแข้งนั้น ทีมจะไม่มีการเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนทั้งนั้น และนั่นก็รวมไปถึง ประเด็นข่าวเกี่ยวกับโรนัลโด้ อีกด้วย อย่างไรก็ดี สำหรับในตอนนี้ ทีมในชุดปัจจุบันก็ถือได้ว่า พวกเขามีความแข็งแกร่ง และสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และในฤดูกาลนี้ นาโปลีก็มีความโดดเด่นไม่น้อย หลังจากที่พวกเขากำลังรั้งเป็นจ่าฝูงทั้งในเกมลีก และ ในรอบแบ่งกลุ่มของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วยนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment