" "
ข่าวบอล

ปืนใหญ่ กุมขมับ แบ็คซ้ายตัวเก่ง เข่าพังจ่อปิดเทอมยาว

อาร์เซนอล ประกาศแล้ว เรื่องอาการบาดเจ็บของ แบ็คซ้าย

ล่าสุดทางทัพ ไอ้ปืนโต ออกมายืนยันอย่างชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ คีแรน เทียร์นีย์ แบ็คซ้ายจอมบุก ที่เขาต้องเข้าผ่าตัดหัวเข่า และต้องพักรักษาตัวทั้งซัมเมอร์อย่างเป็นทางการแล้ว อาร์เซน่อล แถลงว่า คีแรน เทียร์นีย์ นั้นมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า ซึ่งทางนักเตะนั้นเกิดอาการรู้สึกไม่ดีในช่วงที่มีการซ้อมของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ต่อมาได้มีการเข้าตรวจสแกนร่างกายเกี่ยวกับอาการดังกล่าว ทำให้พบความผิดปกติที่หัวเข่า ทางสโมสรได้นำนักเตะไปพบกับผู้เชี่ยวชาญ

และมีการปรึกษาหารือกันทั้งตัวนักเตะ และทางทีมแพทย์ของทีม ปืนใหญ่ ก่อนตกลงร่วมกันว่านักเตะ ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าที่กรุงลอนดอนในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 24 ปี ต้องการฟื้นฟูสภาพร่างของเขาทันที หลังจากการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย และจะให้ทางทีมคาดการณ์ได้ว่า ตัวนักเตะจะต้องใช้เวลามากน้อยแค่ไหนให้การพักรักษาตัว ให้ฟิตกลับมาสมบูรณ์ สำหรับ คีแรน เทียร์นีย์ จะพลาดการลงเล่นในช่วงเวลาเหลือของซีซั่นนี้ทั้งหมดแน่นอน

และทุกคนจะต้องทำงานกันอย่างหนัก และพร้อมดูแลเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้นักเตะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งอย่างเร็วที่สุด และ ปืนใหญ่ ยังมีนักเตะที่บาดเจ็บอีกคือ โธมัส ปาเตย์ เขาได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาด้านขวาในเกมพ่าย คริสตัล พาเลซ และทางทีมจะสามารถบอกได้ว่าเขาต้องพักนานแค่ไหนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ส่วนอาการบาดเจ็บของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เขากำลังฟื้นฟูร่างกายอยู่ คาดว่าจะสามารถลงสนามได้หลังเกมดวล เซาธ์แธมป์ตัน 16 เมษายน 2022 นี้

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment