" "
ข่าวบอล

ปืนใหญ่ กำลังสอดส่อง เอลยูนูสซี่ มิดฟิลด์ของ นักบุญ

อาร์เซน่อล กำลังเหล่ เอลยูนูสซี่ แข้งกองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน

ปืนใหญ่ กำลังสอดส่อง โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ มิดฟิลด์แข้งสัญชาตินอร์เวย์ของ นักบุญ ที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล สื่อชั้นนำของอังกฤษ มีรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เพื่อมาเสริมทีมในฤดูกาลหน้าและดูเหมือนจะสนใจในผลงานของ เอลยูนูสซี่ ที่ในซีซั่นนี้กลับมาโดดเด่นในทีมของกุนซือ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล

เอลยูนูสซี่ ลงสนามไปแล้ว 6 นัดในพรีเมียร์ลีก โดยลงเป็นขุนพลตัวจริงถึง 5 นัดทำไป 1 ประตู ขณะเดียวกันการลงสนามในคาราบาวคัพ สามารถทำแฮตทริกได้ในศึกที่ยำใหญ่ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ 8-0 มิดฟิลด์วัย 27 ปีเคยอยู่ในสโมสรของ บาเซิ่ล และได้ย้ายมาค้าแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงปี 2018 เป็นการทำข้อผูกมัดกับทีมเป็นระยะเวลา 5 ปี แต่ดูเหมือนในซีซั่นทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ โดยลงสนามให้ นักบุญ ไปทั้งหมด 19 แมตช์รวมทุกรายการ ไม่มีแม้แต่สักประตูเดียว

จากนั้นจึงปล่อยให้ไปหาประสบการณ์เพิ่มจาก เซลติก ในสัญญาดึงตัวชั่วคราวสองซีซั่น โชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว ซัดไป 17 ลูกจากการลงเล่น 44 นัดรวมทุกรายการ สำหรับทัพ ปืนใหญ่ ต้องการตัวของ ลูก้า โยวิช มาเสริมปลายหอกในช่วงตลาดต้นปีหน้าด้วย หลังจากกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย คอนเฟิร์มแล้วว่าต้องการแยกทางกับ เรอัล มาดริด

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวบอล

@footballmoment