" "
ข่าวบอล

‘ปีศาจแดง-ดำ’ เปิดตัวนักเตะคนใหม่ ‘ฟิคาโย่ โทโมรี’

ทีม ‘เอซี มิลาน’ จัดการคว้าตัว ‘ฟิคาโย่ โทโมรี’ ร่วมก๊วนเป็นการถาวร

ฟิคาโย่ โทโมรี อดีตนักเตะของสโมสร เชลซี นั้นได้ตัดสินใจย้ายเข้าร่วมทีม เอซี มิลาน เป็นการถาวรแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านั้นทีม ‘เอซี มิลาน’ ได้ทำการยืมตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยสโมสร เอซี มิลาน ยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา ได้ออกมาเผยแล้วว่าตอนนี้สโมสรได้ทำการคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทัพเป็นการถาวรแล้วเมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา

เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งวัย 23 ปี รายนี้นั้นย้ายจากทีม “สิงห์บลูส์” มาร่วมทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” ในรูปแบบสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งเวลาหลังของซีซั่นที่ผ่านมา ฟิคาโย่ โทโมรี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการลงสนามไปทั้งสิ้น 17 เกมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา และเจ้าตัวสามารถทำไปได้ 1 ประตู และที่สำคัญยังช่วยพาทีม ‘ปีศาจแดง-ดำ’ เอซี มิลาน คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ได้อีกด้วย

ฟิคาโย่ โทโมรี นั้นลงฟาดแข้งบนสังเวียน พรีเมียร์ลีก ให้กับทางสโมสร เชลซี ไปทั้งหมด 17 เกมด้วยกันและยิงไป 1 ประตู แถมยังได้ติดธงสิงโตคำรามอีก 1 ครั้ง โทโมรี นั้นได้ทำการเจรจาตกลงสัญญากับทางทีม เอซี มิลาน เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ด้วยกันโดยสัญญาจะมีถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 โดยทีม’เชลซี’ จะได้รับเงินค่าตัวจากการย้ายทีมในครั้งนี้เป็นจำนวนเงินถึง 28.5 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,083 ล้านบาท) ด้วยกัน

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment