" "
ข่าวบอล

ปีศาจแดงดำ บุกพ่ายยับ สเปเซีย 0-2 แพ้ทางในศึกเซเรียอา

เอซี มิลาน ผู้นำฝูงพลาดท่าเสียประตูให้ สเปเซีย มีเสียวหล่นจ่าฝูง

วันนี้เป็นการแข่งขันของจ่าฝูงแห่งศึก เซเรีย อา อิตาลี อย่างทัพ เอซี มิลาน ที่ต้องบุกไปพบกับ สเปเซีย ทีมท้ายตารางของลีก เริ่มเกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมต่างเล่นกันแบบระวังตัวมากๆแต่ก็มีจังหวะหวาดเสียวแต่ก็ไม่สามารถทำประตูกันได้ เริ่มครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างแก้เกมมาดีแต่เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าเพราะว่านาที ที่ 56 เจ้าบ้านก็มาทำให้ผู้มาเยือนต้องพบกับความเซอร์ไพรส์

จากการยิงประตูนำไปก่อนจากการยิงของ จูลิโอ มาจจอเร ที่เข้าชาร์จหน้าประตูจ่อๆทำให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อน 1- 0 และจากนั้นทีมเยือนอย่าง เอซีมิลาน ก็เปิดเกมใส่เพื่อหวังจะตีเสมอแต่ต้องมาโดนเจ้าบ้านทำประตูนี้ออกไปอีกเป็น 2-0 จากการได้ฟรีคิกจากนอกกรอบฝั่งซ้าย เป็น นาฮูเอล เอสเตเวซ รับหน้าที่คนเปิดบอลเข้ามาให้กับ ซิโมเน บาสโต ที่วิ่งเข้ามาซัดตูมเดียว

บอลเข้าประตูไปแบบสวยงามและหลังจากเสียประตูที่ 2 ไปทัพ เอซี มิลาน ก็เปิดใส่เกมเพื่อหวังจะทวงประตูคืนแต่ก็ไม่เป็นผลจบ 90 นาที เจ้าบ้าน สเปเซีย เปิดบ้านหวด หัวตารางยาง เอซีมิลาน ไปแบบสวยๆ 2 ประตูต่อ 0 ทำให้ตอนนี้อันดับตารางในศึก เซเรีย อา อิตาลี อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ไม่ยากถ้าหากทัพ อินเตอร์ จะสามารถเปิดบ้านอัดทีมอย่าง ลาซิโอ ไปได้

อ่านเพิ่มเติม >>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment