" "
ข่าวบอล

ปีศาจแดงดำ ตั้งเป้าสอย โอริกี เสริมคม

เอซี มิลาน เตรียมแผนที่จะคว้าตัว โอริกี เข้าทีมเพื่อเสริมแนวรุกไว้ล่าตาข่าย

สื่อข่าวอิตาลี ได้รายงานว่า สโมสรเอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก เซเรีย อา อิตาลี ได้ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว ดิว็อค โอริกี ดาวยิงมหัศจรรย์ของ สโมสรลิเวอร์พูล มาเสริมทัพเพื่อช่วยจบสกอร์ให้กับทีม ทั้งนี้ ดิว็อค โอริกี ทำผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจด้วยการยิงประตูใส่ สโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนจบเกม ช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะมาได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ด้วยสกอร์ 0-1 และยังยิงประตูขึ้นนำช่วยให้ ลิเวอร์พูล ไปเยือนเอาชนะ เอซี มิลาน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ด้วยสกอร์ 2-1 อีกด้วย แต่ทว่า สถานการณ์ของ ดิว็อค โอริกี้ กับ สโมสรลิเวอร์พูล ยังไม่มีความชัดเจน และมีโอกาสที่นักเตะอาจจะต้องย้ายสังกัดในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้อีกด้วย โดยสื่อได้เปิดเผยว่า ดิว็อค โอริกี้ อยากได้รับโอกาสได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

โดยทาง สโมสรเอซี มิลาน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอดังกล่าวที่ทาง ดิว็อค โอริกี้ ต้องการอีกด้วย นอกจาก สโมสรเอซี มิลาน แล้วก็ยังมี สโมสรอตาลันต้า ทีมร่วมลีกเดียวกัน ที่ได้มองเป้าหมายอย่าง ดิว็อค โอริกี้ ด้วยเหมือนกัน สำหรับ สโมสรเอซี มิลาน ในตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน เซเรีย อา อิตาลี มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง อินเตอร์ มิลาน อยู่แค่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment