" "
ข่าวบอล

ปารีส ถึงกับเซ็ง หลังทำได้แค่เจ๊า แร็งส์ 0-0

เปแอสเช รั้งจ่าฝูงแม้บุกเสมอ แร็งส์ แบบไร้สกอร์

การแข่งขันศึก ลีกเอิง วันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจ ปารีส บุกไปเยือน แร็งส์ เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 13 คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไหลบอลมากลางเขตโทษ แต่ แบรดลี่ย์ ล็อคโก้ วิ่งมาเขี่ยบอลทิ้ง แต่ทาง ฟาเบียน รูอิซ วิ่งมาเก็บบอลแล้วยิงเต็มแรงแต่ติดเซฟของ เยห์วานน์ ดิยุฟ ถัดมานาที่ 20 ปารีส มีโอกาสอีกโดย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เลี้ยงบอลมาในเขตโทษแล้วยิงเต็มเท้า แต่นายด่านเจ้าบ้านปัดบอลออกนอกกรอบได้

แต่บอลไม่ได้ไปไหนจากนั้น ฆวน เบร์นาต วิ่งมาจับบอลไหลมาให้ นอร์ดี้ มูกีเล่ ยิงเต็มเท้าแต่บอลดันเหินข้ามคานออกไป ถัดมานาทีที่ 35 แร็งส์ เกือบทำเซอร์ไพร์ส โดย มาร์กชาลล์ มูเนตซี่ ซัดหน้าเขตโทษแต่ทาง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เซฟไว้ได้ ทำให้ครึ่งแรกจบไปด้วยสกอร์ 0-0 จากนั้นมาเริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 52 แร็งส์ เกือบตีไข่แตกจาก อาร์บือร์ เซเนลี่ ไหลบอลมาหน้าเขตโทษแล้วซัดเต็มข้อ แต่โกลของปารีสเซฟไว้ได้

ถัดมานาทีที่ 53 อเล็กซิส ฟลิปส์ ไหลบอลมาเขตโทษแล้วยิงแต่ทว่าน้ำหนักเบาไปนิด ทำให้โกลของปารีส รับบอลไว้ได้แบบสบายๆ ช่วงใกล้จบเกมมีการปะทะของนักเตะ 2 ทีมบ่อยครั้ง จนเกือบมีการวางมวยกันหลายครั้ง และในที่สุดก็จบการแข่งขันไปแบบไม่มีสกอร์

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment