" "
ข่าวบอล

ปารีส ถึงกับงง เมสซี่ ไม่เจ็บลงซ้อมทีมชาติสบายใจ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงกับมึนงง เมสซี่ ลงสนามซ้อมทีมชาติไหนว่าตัวเองเจ็บ

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงของปารีสร่าเริงระหว่างที่ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา โดยไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ ทั้งที่นักเตะเพิ่งจะไม่ได้ลงสนามเล่นให้กับต้นสังกัด 2 เกมรวด โดยก่อนหน้านี้ทาง บอร์ดบริหารของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่งจะออกมาแสดงถึงความไม่สบอารมณ์ที่ทีมชาติบ้านเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ เรียกตัวนักเตะไปใช้งานในเกมคัดบอลโลกของเดือนนี้

ทั้งที่นักเตะยังมีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่จนทำให้ตัวนักเตะเองต้องหมดโอกาสลงเล่นให้กับทัพ เปแอสเช ในลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่แล้วล่าสุดได้มีภาพของ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ ลงสนามซ้อมกับเพื่อนในแคมป์ทีมชาติด้วยสีหน้าที่แจ่มใส เหมือนกับว่านักเตะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยมีข่าวว่าทาง กุนซือใหญ่ของทีมชาติฟ้าอย่าง ลิโอเนล สกาโลนี อาจจะส่งนักเตะลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในศึกคัดเลือกบอลโลกครั้งนี้

ในขณะเดียวกันที่สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดาวยิงวัย 34 ปีรายนี้ ยังไม่สามารถโชว์ผลงานได้ตามที่ต้นสังกัดคาดหวังได้เลยตั้งแต่ย้ายเข้ามาในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์ แห่งนี้ เพราะว่านักเตะต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยยิงไปแค่เพียง 3 ประตูจาก 8 เกมที่ลงสนามให้กับ เปแอสเช ทุกรายการ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment