" "
ข่าวบอล

ปารีส คอนเฟิร์ม เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บต้องพัก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผย เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บที่โคนขา ต้องพักฟื้น

สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิเลียนของสโมสร ได้รับอาการบาดเจ็บที่ตรงบริเวณโคนขา ทำให้อดลงเล่นในคืนวันอังคารที่ผ่านมา สำหรับ สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในคืนวันอังคารที่ผ่านมานั้น ได้เปิดบ้านเจอกับ สโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ในโปรแกรมการแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งใน 2 เกมที่ผ่านมา

โดยทาง สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สามารถเก็บแต้มไปได้ 4 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ อยู่ตอนนี้ สำหรับในเกมวันอังคารที่ผ่านมา กุนซือใหญ่เปแอสเช อดใช้งาน เนย์มาร์ เนื่องจากดาวยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณโคนขา สืบเนื่องมาจากการลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิล โดยทางสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ต้องรอดูอาการของ เนย์มาร์ ต่อไปอีกก่อนที่จะตรวจสอบอาการบาดเจ็บอีกครั้งและค่อยอนุญาตให้กลับมาลงสนามซ้อมได้ตามปกติ

นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พลาดใช้ดาวยิงคนสำคัญ สำหรับในทีมยังมี เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาจากการลงสนามให้กับทีมชาติจนต้องพักรักษาตัวยาวเป็นเดือน และ เซร์คิโอ รามอส ที่กำลังพักฟื้นเรียกความฟิตอยู่ในตอนนี้อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment