" "
ข่าวบอล

ปราการหลัง เปแอสเช ได้รับความสนใจจาก เชลซี

สื่อเผย กองหลัง เปแอสเช อาจย้ายซบทีมดัง พรีเมียร์ลีก

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังของ เชลซี ได้มีการพูดคุยกับอดีตเพื่อนร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง เพรสแนล คิมเพมเบ้ ก่อนที่ ซิลวา ย้ายไป เชลซี ตามรายงาน ทั้งคู่เล่นด้วยกันในตำแหน่งกองหลังในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ภายใต้กุนซือคนปัจจุบันของ เปแอสเช “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” และมีแนวโน้มว่าเขาทั้ง 2 คนสามารถกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามที่นักข่าวชาวฝรั่งเศสได้ออกมาระบุว่า คิมเพมเบ้ ได้มีการพูดคุยกับ ซิลวา ในเรื่องการย้ายทีมก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม เปแอสเช มีข่าวเชื่อมโยงกับ มิลาน สคริเนียร์ ของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ คิมเพมเบ้ จึงอาจต้องออกจากฝรั่งเศส โธมัส ทูเคิ่ล จึงมองว่าหากเป็นเช่นนั้นจริงๆเขาควรจะคว้าตัวปราการหลังของ เปแอสเช มาร่วมทัพ สิงห์บลูส์

เนื่องจากนักเตะ 2 คนนี้ เคยเล่นด้วยกันในตอนที่ ซิลวา ค้าแข้งอยู่กับ เปแอสเช และตอนนี้ สิงห์บลูส์ ต้องการกำลังเสริมแนวรับ เนื่องจาก สิงห์บลูส์ เสีย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ให้กับ เรอัล มาดริด ขณะที่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น เตรียมย้ายออกจากสโมสร รวมไปถึง เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า และ มาร์กอส อลอนโซ่ ยังไม่แน่นอนว่าจะขยายสัญญาต่อหรือไม่

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment