" "

ประวัตินักเตะ เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์

ประวัตินักเตะ เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์\

แนะนำนักเตะของลิเวอร์พลู (Virgil van Dijk) เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์ เกิด 8 ก.ค ค.ศ.1991 เป็นนักฟุตบอลสัญชาติของชาวเนเธอร์แลนด์ มีส่วนสูง 1.93 เมตร และเล่นในต่ำแหน่ง ของกองหลัง ซึ่งในปัจจุบัน เล่นอยู่ในต่ำแหน่ง กองหลัง

สังกัดในปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรชื่อดังเมืองผู้ดี ของอังกฤษ ชื่อลิเวอร์พลูเป็นสมโมสรของพลีเมียร์ลีกของอังกฤษ เขาสวมเสื้อ เบอร์ 4 เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์ มีแววของนักฟุตบอลตั้งแต่สมัยยังเด็ก เพราะติด ระดับสโมสรเยาวชน ในครั้งแรก ที่ลงเล่น

และร่วมเล่นของทีม Willem ใน ค.ศ 2009-2010 อยู่ได้เพียงได้ปีเดียว และย้ายมาเล่น ในให้สโมสรชื่อดัง ของเนเธอร์แลนด์ ในการท้าแข้งต่างๆ มีประวัติลงเล่นถึง 63 ครั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์ นั่น เป็นอีกนักฟุตบอล ที่ประสบความสำเร็จ ในอาชีพนี้

จุดที่ย้ำชื่อของนักฟุตบอล ที่มีชื่อว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์ ที่เป็นที่รู้จักของ แฟนบอล โดยย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พลู สโมสรชื่อดังของอังกฤษ และสร้างเสียงฮือฮา ในฝีเท้าและความมากอย่างมาก ให้ประจักษ์ และมีค่าตัวสูงที่สุด

ในการทำสถิติเรื่องของค่าเหนื่อยสูงที่สุด ที่ได้สวมใส่เสื้อสีแดง ของสโมสรดัง และอยู่ยาวนานมาก จนมาถึงปัจจุบัน ใน ค.ศ 2021

อ่านเพิ่มเติม    https://www.footballmoment.com/

@footballmoment