" "
ข่าวบอล

ปธ.ดอร์ทมุนด์ เผย ค่าฉีกสัญญา ฮาแลนด์ ไม่เฟิร์มว่ามีหรือไม่

ประธานเสือเหลือง ออกมายืนยัน ว่าค่าฉีกสัญญาของ ฮาแลนด์ มีอยู่ในเงื่อนไขหรือไม่

สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองไม่สามารถตอบได้ว่า มีค่าฉีกสัญญาสำหรับปล่อยตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ อยู่ในเงื่อนไขที่ได้ทำกับนักเตะไว้หรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นข่าวโยงกับหลายทีมดังในแถบยุโรป โดยเฉพาะทีมจากลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ และลีกสูงสุดของประเทศสเปน สำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ สัญญาของนักเตะจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2024

ในตอนนี้ผลงานของเจ้าตัวกำลังยอดเยี่ยม โดยในซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 14 ประตูจากการลงสนามไป 11 เกมรวมทุกรายการ สำหรับผลงานตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เสือเหลือง ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 73 เกม ยิงไป 71 ประตู ที่ผ่านมามีรายงานว่า ค่าตัวของ ฮาแลนด์ จะอยู่ที่ราว 75 ล้านยูโร ทั้งนี้จะมีผลหลังจากที่จบซีซั่นนี้ ส่งผลให้หลายสโมสรเตรียมควักเงินเพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ล่าสุด ประธานของทัพเสือเหลือง ได้ออกมาเปิดเผยในทิศทางตรงกันข้าม ว่า “ทุกสิ่งที่เป็นข่าวออกมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันตรงกันข้ามกับความจริง ตัวเองไม่สามารถบอกได้ว่าเรื่องดังกล่าวนี้เป็นความจริงหรือไม่ พวกเรายังไม่มีการพูดคุยกับทีมไหนทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องการปล่อยตัว ฮาแลนด์ ออกจากทีม” ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ กล่าว อีกทั้ง ทางเอเยนต์ของนักเตะกับตัวนักเตะเอง ยังไม่เคยออกมาพูดถึงอนาคตของเขาเลยสักครั้ง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment