" "
ข่าวบอล

บิ๊กบอสเปแอสเช คุยโว เอ็มบั๊ปเป้ ยังโชว์พาวเวอร์ไม่เต็มร้อย

บอสใหญ่เปแอสเช อวย เอ็มบั๊ปเป้ ยังโชว์ศักยภาพได้มากกว่านี้

หลุยส์ กัมโปส หนึ่งในบอร์ดผู้บริหาร ของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ออกมาเอ่ยปากชมเชยถึง ซุกเปอร์สตาร์นักเตะของทีม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่สามารถสร้างผลงานและชื่อเสียงได้ดีขนาดนี้ได้ หากแต่ดูแล้วนักเตะกองหน้าชาวฝรั่งเศส เอ็มบั๊ปเป้ ยังแสดงศักยภาพในสนามได้ไม่เต็มที่ เท่าที่พิจารณาหรือมองดูแล้วเห็นเพียง 40-50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น จากที่มีอยู่ทั้งหมดในตัวของนักเตะ เพราะจากฝีเท้าของเอ็มบั๊ปเป้นั้น

หากพิจารณาให้ดีแล้ว เทียบเท่านักเตะที่มีฝีเท้าในวัย 26 ปี ทั้งที่ปัจจุบัน เอ็มบั๊ปเป้ จะมีอายุ 23 ปี เท่านั้น หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลให้กับสโมสร มองเห็นผลงานและศักยภาพของนักเตะกองหน้าของทีมเปแอสเช คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แล้วสามารถประเมินถึงผลงานที่เกิดขึ้นนั้น มีการใช้มาเพียงเพียงราว 40-50 เปอร์เซ็นต์ จากความสามารถเต็มของนักเตะ โดยต้องยอมรับว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้นั้นสามารถโชว์ผลงาน

ของการแข่งขันได้มายอดเยี่ยมตลอด โดยต้องยอมรับว่า เอ็มบั๊ปเป้ถือได้ว่าเป็นอีกนักเตะที่มากความสามารถ และสามารถทำผลงานโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับทางด้านของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สามารถทำผลงานได้มากถึง 19 ประตู ในช่วงฤดูกาลนี้ จากการลงสนามไปแล้วมากกว่า 20 เกมการแข่งขันของทุกรายการ ที่ทำผลงานให้กับ สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากมองเห็นแล้วทางด้านของเอ็มบั๊ปเป้

เพิ่งทำผลงานลงเล่นไปได้เพียง 40-50% เท่านั้น จากศักยภาพของนักเตะกองหน้า สายเลือดฝรั่งเศส คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งเชื่อว่าเขายังโชว์ของออกมาไม่หมด ความสามารถของนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ที่มีออกมายังไม่เต็มที่ เนื่องจากโดยปกติแล้ว นักเตะชุปตาร์คนดัง มีความเข้าใจในเกมการแข่งขันได้ดี เท่ากับนักเตะที่มีอายุ 26 ปี เลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment