" "
บทความ

บาเยิร์น มิวนิก ยื่นข้อเสนอให้ มาเน่ โดยมีเงื่อนไขที่ยากเกินไป

บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอให้ มาเน่ ถึง 2 ครั้ง แต่กลับโดนปฏิเสธ

ในช่วงนี้เป็นช่วงพักฤดูกาลและเปิดตลาดซื้อขายนักเตะกัน โดยในแต่ละทีมก็ต่างปรับทัพกันอย่างแข็งขัน เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกในการเปิดฤดูกาลในลีกต่างๆ ในซีซั่นหน้า สำหรับการซื้อขายนักเตะในช่วงนี้ที่เป็นกระแสข่าวอย่างหนัก ก็คงหนี้ไม่พ้นการขอซื้อตัว ซาดิโอ มาเน่ นักเตะมากความสามารถของ ลิเวอร์พูล จาก บาเยิร์น มิวนิก ที่ยื่นข้อเสนอมา 2 ครั้งแล้ว

และโดนปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในสิ่งที่ บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอไปนั้นรู้สึกว่าจะเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับนักเตะ ที่จะสามารถทำได้ โดยข้อเสนอที่ว่านั้นก็คือ พวกเขาจะจ่าย มาเน่ จำนวน 2 ครั้งโดยครั้งแรกจะจ่ายเงินก่อน 23.5 ล้านปอนด์หรือคิดเป็นเงินไทยจะอยู่ราว 1,010.5 ล้านบาท และจะควักประเป๋าให้อีกที 6.5 ล้านปอนด์หรือคิดเป็นเงินไทยจะอยู่ประมาณ 279 ล้านบาท

หากเขาสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้ทุกซีซั่น ในขณะที่อยู่กับ บาเยิร์น ซึ่งสัญญาครั้งนี้มีทั้งหมด 3 ซีซั่น และจะต้องได้รางวัล บัลลัง ดอร์ ในทุกฤดูกาลที่อยู่กับ บาร์เยิร์น อีกด้วย ซึ่งจากเงื่อนไขดังกล่าวที่มีกระแสออกไปนั้น ทำให้ทีมในลีกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก ของรัสเซีย อย่าง สปาร์ตัก มอสโก ออกมาล้อเลียนแบบฮาๆ

เกี่ยวกับข้อเสนอของ บาเยิร์น ที่บอกว่าตลกดี และมีบางส่วนไปแซะทีมอย่าง แมนยูฯ อีกด้วยซึ่งข้อความที่ล้อเลียนนั้นได้ออกสู่กระแสโซเชียลต่างๆ ทำให้มีคนมาคอมเมนต์กันแบบฮาๆ เช่นกัน ซึ่งหลายคนก็มองว่า เป็นเงื่อนไขที่ตลกที่สุดเท่าที่มีมาในวงการฟุตบอลเลยก็ว่าได้ ซึ่งไม่ค่อยมีทีมใดยื่นข้อเสนอแบบนี้เลย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment