" "
ข่าวบอล

บาร์เซโลน่า งานเข้า เลวานดอฟสกี้ โดนแบนยาว

ตัดสินแล้ว เลวานดอฟสกี้ โดนโทษแบบ 3 นัดรวด

งานนี้สโมสร บาร์เซโลน่า ถึงกับต้องกุมขมับ เมื่อนักเเมื่อนักเตะกองหน้ากำลังหลักของทีมอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดนแบนอีกราย หลังแสดงพฤติกรรมไม่พอใจและไม่เคารพการตัดสินของกรรมการ ที่แจกใบเหลืองให้เขาถึง 2 ใบ ก่อนจะโดนไล่ออกจากสนามในที่สุด ในเกมการแข่งขันที่บาร์ซ่าบุกไปถล่ม โอซาซูน่า ในการแข่งขันนัดล่าสุด ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันนัดสุดท้าย ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปตะลุยศึกบอลโลก

โดยทางด้านของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ได้ออกมาประกาศลงโทษ แบนสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ เลวานดอฟสกี้ จากการได้รับ 2 ใบเหลือง ที่ปกตินักเตะต้องถูกแบนเพียงแค่ 1 เกม เบิ้ลเป็น 2 เกมการแข่งขัน หลังนักเตะซุปเปอร์สตาร์คนดัง แสดงพฤติกรรมไม่เคารพการตัดสิน ของเชิ้ตดำด้วยการยกนิ้วโป้ง แม้ทางด้านของเลวานดอฟสกี้ จะแก้ตัวว่าต้องการยกนิ้วให้กับชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งเป็นกุนซือของทีมเจ้าบุญทุ่ม

หากแต่ทางด้านของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน กลับสั่งแบนนักเตะซุปตาร์เพิ่มเป็น 2 นัด เพราะมั่นใจว่า เขาชูนิ้วให้กับผู้ตัดสินอย่างแน่นอน จากโทษแบนดังกล่าวทำให้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต้องพลาดลงช่วยทีมในเกมที่บาร์เซโลนา พบเอสปันญอล, แอตเลติโก้ มาดริด และ เรอัล เบติส หลังจบจากศึกฟุตบอลโลก

และทางด้านของ เคราร์ด ปิเก้ นักเตะตัวสำรองของทีม ก็ติดรายชื่อโดนใบแดงไปด้วย ต้องโดนโทษแบบ 4 นัดด้วยกัน จากกรณีที่ไปพูดจาดูหมื่น แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวและไม่เหมาะสม ทั้งที่เขาได้ประกาศแขวนสตั้ดไปสักพักแล้ว จึงทำให้ไม่มีผลต่ออาชีพค้าแข้งแต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment