" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 7 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 23:45 น.

สนามแข่ง : ดอยซ์แบงก์ปาร์ค
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกนัดแรก –

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ทีมเหย้า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ของเทรนเนอร์ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไร้เงา มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์ ที่ติดโทษแบน และ ดีอันท์ รามาย ที่ยังไม่หายเจ็บดี และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-3 โดยส่ง ราฟาเอล บอร์เร่ ยืนเป็นหน้าเป้า และมี ไดชิ คามาดะ กับ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม คอยสร้างสรรค์ค่อยทำหน้าที่เติมเกมรุกให้

แผนการเล่น แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-3)

ผู้เล่น : เควิน ทรัปป์ – มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า, ตูต้า – อันส์การ์ คเนาฟฟ์, ญีบริล โซว, คริสเตียน ยาคิช, ฟิลิป คอสติช – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, ราฟาเอล บอร์เร่, ไดชิ คามาดะ

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

ทีมเยือน บาร์เซโลน่า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะ เซบีย่า ในลีกมาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาได้มีข่าวดีมาว่าจะได้ตัว อันซู ฟาติ กับ ซามูแอล อุมติตี้ ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นอีกตัวเลือกของทีม ส่วนตัวเจ็บก็จะมี แซร์จินโญ่ เดสต์ กับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่เดี้ยงยาว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน บาร์เซโลน่า จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยอง กับ เฟร์ราน ตอร์เรส และ อุสมาน เดมเบเล่ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น บาร์เซโลน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – เซอร์จิโอ เดสต์, โรนัลด์ อเราโฆ่, เอริก การ์เซีย, จอร์ดี้ อัลบา – เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรนกี้ เดอ ยอง – อดาม่า ตราโอเร่, ปิแอร์ อายเมริค-โอบาเมย็อง, เมมฟิส เดอ ปาย

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่มีฟอร์มการเล่นในตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังแถมผลงานในตอนนี้ของพวกเขาก็ชอบสะดุดบ่อยครั้ง ส่วนทีมเยือน บาร์เซโลน่า ต้องบอกว่าพวกเขากำลังทำผลงานในช่วงเวลานี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอย่างมากๆและ5เกมหลังสุดก็ไม่แพ้ใครมาสักเกมเดียว แต่ถ้าเทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนเหนือกว่าอย่างชัดเจนและแมตช์นี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน บาร์เซโลน่า จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment