" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไลปาย่า VS ยัง บอยส์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก
ไลปาย่า VS ยัง บอยส์

วันที่ 21 กรกฎาคม 2565
เวลา : 21.00 น.
สนาม : สตาดิโอนส์ เดากาว่า
เรทบอล : ยัง บอยส์ ต่อ 2

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

สภาพทีม ไลปาย่า

ไลปาย่า เมื่อช่วง 5 เกมหลังในลีกที่ลงสนามไปแล้ว เป็นการชนะมาได้แค่ 1 นัดเท่านั้นเอง ถือว่าฟอร์มการเล่นยังคงป้อแป้อยู่พอสมควร ในขณะที่ความพร้อมยังไม่มีใครที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนแบนมาก่อนสักรายเดียว คาดว่าจะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนมาในระบบ 4-2-3-1 วางกองหน้าล่าตาข่ายอย่าง โดโด้ ลงสนามในเกมนี้ ส่วนกองหลังใช้ ลูคัส วิลเลล่า , มาร์ติน คิกูร์ส และ อาร์ตูร์ส คาราซาอุสค์ เป็นตัวคุมเกมในนัดนี้

ผลงานล่าสุด ไลปาย่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยัง บอยส์

ทีมเยือน ยัง บอยส์ ตัวแทนของสวิตเซอร์แลนด์ ในภาพรวมของรายการนี้ทีมไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียวในลีก ถือว่าศักยภาพของทีมยอดเยี่ยมอย่างมาก โดยที่ความพร้อมยังคงมีปัญหาทางด้าน ซันโดร เลาเปอร์ กองกลาง กับ แก็งแก็ง มาราส กองหลัง ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนเป็นที่เรียบร้อย แต่คนอื่นๆพร้อมลงสนามอย่างมาก ตามแผนการเล่น 4-4-2 กองหน้าตัวเป้าจะส่ง เมสชัค เอเลีย และ วิลฟรีด ค็องก้า คอยผลิตสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด ยัง บอยส์

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ไลปาย่า ฟอร์มยังคงช้าอย่างต่อเนื่อง เพราะทีมของพวกเขายังคงอยู่อันดับ 4 ของตารางในลีก ตามหลังทีมอันดับต้นๆของตารางอย่าง วัลเมียร่า อีกมากถึง 13 คะแนนเลยทีเดียว ขณะทางทีมเยือน ยัง บอยส์ ในซีซั่นที่ผ่านมายังคงอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง และมาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ทีมของพวกเขาสามารถถล่มทาง ซูริค ได้ด้วยสกอร์ 4-0 ยังไงๆเกมในนัดนี้ศักยภาพของทีม ยัง บอยส์ ยังคงเหนือกว่า ไลปาย่า อย่างแน่นอน น่าจะมีทีเด็ดได้อย่างสวยงามแน่ๆ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment