" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไฟร์บวร์ก VS น็องต์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
ไฟร์บวร์ก VS น็องต์

6 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : ไฟร์บวร์ก (-0.5/1)

สนามแข่ง : Europa-Park Stadion

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม ไฟร์บวร์ก

ไฟร์บวร์ก ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ คริสเตียน สไตรช์ สำหรับขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้จะต้องพลาดใช้งาน ลูคัส โฮเลอร์, อูโก้ ซิเก้ต์, คิมเบอร์ลี่ เอเซ็คเว็ม เเละ โรลันด์ ซัลลาย 4 แข้งที่พากันควงแขนกับเจ็บจนต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน คาดว่านัดนี้กุนซือ คริสเตียน สไตรช์ จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 ส่ง เควิน ชาเด้, ชอง วู ยอง, วินเชนโซ่ กริโฟ่ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ นีลส์ พีเตอร์เซ่น ยิงประตูคู่แข่งเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ไฟรบวร์ก

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มาร์ค เฟล็คเคน – ลูคัส คุบเลอร์, มัตเธียส กินเตอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, คริสเตียน กุนเตอร์ – ยานนิค ไคเตล, นิโคลัส ฮอฟเลอร์ – เควิน ชาเด้, ชอง วู ยอง, วินเชนโซ่ กริโฟ่ – นีลส์ พีเตอร์เซ่น

ผลงานล่าสุด ไฟร์บวร์ก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม น็องต์

น็องต์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ อองตวน แคมบูเร่ เกมล่าสุดในลีกพาทีมบุกแพ้ โมนาโก มาด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไร้เงา ฟาบิโอ ดา ซิลวา กับ ฟาบิยง เเช็งต็องเซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ด้านการจัดทัพคิดว่าโค้ช อองตวน แคมบูเร่ จะนำทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 ตำแหน่งหน้าเป้าส่ง มอสตาฟา โมฮาเหม็ด ล่าตาข่าย และให้ กาแดร์ บัมบ้า, ลูโดวิค บลาส และ อิกนาติอุส กานาโก้ คุมเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น น็องต์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อัลบาน ลาฟงต์ – ด็องนิส อัปเปียห์, ฌ็อง คาสเตลเล็ตโต้, อังเดร จิร็อตโต้, แก็งแต็ง แมร์กแล็ง – มุสซ่า ซิสโซโก้, เปโดร ชิริเวลล่า – กาแดร์ บัมบ้า, ลูโดวิค บลาส, อิกนาติอุส กานาโก้ – มอสตาฟา โมฮาเหม็ด

ผลงานล่าสุด น็องต์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ไฟร์บวร์ก ที่กำลังทำผลงานในรายการนี้ได้อย่างร้อนแรงสุดๆ ด้วยการลงสนาม 2 เกมสามารถเก็บได้ถึง 6 คะแนนเต็มรั้งจ่าฝูงของกลุ่มในเวลานี้อีกด้วย ส่วน น็องต์ ที่ยังทำผลงานในรายการนี้ไม่ดีสักเท่าไหร่ด้วยการลงสนาม 2 เกมเก็บได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้น รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่มในตอนนี้ แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีม ไฟร์บวร์ก ค่อนข้างทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมเชื่อว่าทีม ไฟร์บวร์ก จะสามารถคว้า 3 แต้มในคืนนี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment