" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไบรท์ตัน VS เซาแธมป์ตัน

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ไบรท์ตัน VS เซาแธมป์ตัน

วันที่ 24 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะไร้เงา เชน ดัฟฟี่ กับ ยาคุป โมเดอร์ ที่เจ็บและ อีฟส์ บิสซูม่า ที่โดนโทษแบนในเกมนี้ และจะได้นักเตะ สตีเวน อัลซาเต กลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมในเกมนี้ และคิดว่าเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-5-1-1 โดยมี อาเลกซิส มัก อัลลิสเตร์ กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ไบรท์ตันฯ (3-5-1-1)

ผู้เล่น : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, มาร์ก กูกูเรญ่า – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อีน็อค เอ็มเวปู, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, มอยเซส ไซเซโด้, โซโลม่อน มาร์ช – ปาสกาล โกร้สส์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

ทีมเยือน เซาแธมป์ตัน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้กับทางทีม เบิร์นลี่ย์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ อเล็กซ์ แม็คคาร์ที นายทวารที่เจ็บยาว และคิดว่าเกมนี้ทีมเยือน เซาแธมป์ตัน จะนำทัพมาในระบบ 3-4-3 โดยมี อาร์มานโด โบรย่า กับ เช อดัมส์ คอยล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เซาท์แฮมป์ตัน (3-4-3)

ผู้เล่น : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ย็อง วาเลรี่, ลียานโก้, แยน เบดนาเร็ค – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริออล โรเมอู, โรแม็ง แปร์กโรด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, อาร์มันโด้ โบรย่า, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ ค่อนข้างดูกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควร เพราะ 5 เกม หลังสุดชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ผลงาน 5 เกม หลังสุด ต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆ ด้วยเก็บมาได้เพียง 1 เกม เท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน มีผลงานที่ดีกว่าพอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน จะคว้าชัยในบ้านตัวเองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment