" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โอลิมปิก ลียง VS นีซ

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอลิมปิก ลียง VS นีซ

11 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : โอลิมปิก ลียง (-0.5/1)

สนามแข่ง : Groupama Stadium

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

โอลิมปิก ลียง ภายใต้การทำทีมของเทรนเนอร์ โลร็องต์ บล็องก์ เกมนัดล่าสุดเป็นการแพ้ให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย 0-1 โดยที่ความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้นั้นยังคงสมบูรณ์ดีครบทุกตำแหน่ง นั่นหมายความว่าไม่มีใครบาดเจ็บหรือโดนแบนนั่นเอง และคาดว่าเทรนเนอร์ โลร็องต์ บล็องก์ จะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 3-5-2 วาง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ลงถล่มประตูคู่แข่ง และใช้ มุสซ่า เดมเบเล่ คอยคุมในแดนกลางเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โอลิมปิก ลียง

ผู้เล่น (3-5-2) : แอนโธนี่ โลเปส – ซินาลี่ ดิโอม็องเด้, เยโรม บัวเต็ง, กัสเตลโล่ ลูเกอบา – มาโล่ กุสโต้, มักซ็องซ์ กาเกอเร่ต์, ติอาโก้ เมนเดส, อุสเซม อาอูอาร์, นิโคลัส ตายาฟิโก้ – มุสซ่า เดมเบเล่, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก ลียง

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นีซ

ลูเซียน ฟาฟร์ ผู้จัดการทีม นีซ ในตอนนี้เกมล่าสุดของทีมพวกเขาสามารถเก็บชัยจาก แบรสต์ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมยังคงแข็งแกร่งและมีความสามัคคีกันอย่างมากอีกด้วย ในส่วนขุมกำลังก่อนลงฟาดแข้งในคืนนี้นั้นยังไม่มีใครที่บาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมในทีมสักราย รวมถึงไม่มีใครที่ติดโทษแบนอีกด้วย อยู่พร้อมรบทุกตำแหน่ง และโค้ช ลูเซียน ฟาฟร์ จะพาลูกทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น นีซ

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิล – ยูเซฟ อาตาล, ฌอง-แกลร์ โตดิโบ, ดันเต้, แมลแว็ง บาร์ – มาริโอ เลอมิน่า, เคเฟร็น ตูราม – นิโคลัส เปเป้, อารอน แรมซี่ย์, โซฟิยาน ดิย็อป – กาเอต็อง ลาบอร์ด

ผลงานล่าสุด นีซ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โอลิมปิก ลียง ผลงานการเล่นในลีก เอิง ไม่สามารถครองความเก่งอย่างต่อเนื่องได้ หลังทีมชนะมาแล้วทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน เกมล่าสุดดันมาแพ้จนได้ให้กับทาง โอลิมปิก มาร์กเซย 0-1 ทำให้แพ้ถึง 2 จาก 4 เกมหลังที่ผ่านมาในรายการนี้ ส่วนทีมเยือน นีซ ผลงานในลีก เอิง ยังทำได้ดีอย่างต่อเนื่องจาก 2 เกมหลังที่เสมอติดต่อกันก่อนทีมกลับมาคว้าชัยได้ 2 เกมล่าสุดนั่นเอง บอกเลยว่าเกมคืนนี้ นีซ มีผลงานที่เด่นและมีความลงตัวอย่างมากยังไงก็สามารถเก็บแต้มได้แน่

สกอร์ที่คาด : นีซ 2-1 โอลิมปิก ลียง

ทีเด็ด : นีซ ไม่คิดนาน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment