" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โรเซนบอร์ก VS เฮาเกซุนด์

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
โรเซนบอร์ก VS เฮาเกซุนด์

วันที่ 26 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : เลอร์เคนดัล สตาดิโอน

ราคาบอล : โรเซนบอร์ก ต่อ 1/1.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โรเซนบอร์ก

เจ้าถิ่น โรเซนบอร์ก ของเทรนเนอร์ คเยอทิล เรคตัล เพิ่งพาทีมบุกไปเสมอกับทางทีม ฮามคาม มาอย่างสุดสวย ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหมสักรายเดียว จะมีแต่ โยนาธาน ออกุสตินส์สัน ปราการหลังที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ คเยอทิล เรคตัล จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 3-4-1-2 โดยส่ง สเตฟาโน่ เว็กเคีย กับ โนอาห์ โฮล์ม ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด โรเซนบอร์ก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฮาเกซุนด์

ทีมเยือน เฮาเกซุนด์ ของเทรนเนอร์ โจเซียน กริดฮวนท์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ โบโด กลิมต์ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่โดนโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โจเซียน กริดฮวนท์ จะพาทีมมาในระบบ 5-3-2 ส่ง อาลิอวน เอ็นดูร์ กับ อเล็กซานเดอร์ โซเดอร์ลุนด์ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด เฮาเกซุนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โรเซนบอร์ก ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่เอามากๆ ด้วยการชนะเพียง 1 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 3 เกม จากผลงาน 5 เกมหลังสุด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เฮาเกซุนด์ ผลงานของพวกเขาต่างจากเจ้าถิ่นอย่างสิ้นเชิง เพราะชนะถึง 3 เกม และแพ้ 2 เกม จากผลงานลงสนาม 5 เกม หลังของพวกเขา แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม บอกเลยว่าเจ้าถิ่น โรเซนบอร์ก ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน เฮาเกซุนด์ จะบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment