" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โมไรเรนเซ่ VS ชาเวซ

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
โมไรเรนเซ่ VS ชาเวซ

วันที่ 29 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น.

สนามแข่ง : ปาร์เก้ เดสปอร์ตีโว โกเมนดาดอร์ ชัวกิม เดอ อัลเมยด้า เฟรยต้า
ราคาบอล : โมไรเรนเซ่ (-0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โมไรเรนเซ่

เจ้าถิ่น โมไรเรนเซ่ ของเทรนเนอร์ ริคาร์โด้ ซา ปินโต้ เพิ่งพาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับ จิดี ชาเวซ ในเกมนี้แรกมาก่อน ด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ริคาร์โด้ ซา ปินโต้ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังคว้าแชมป์ในบ้านตัวเองให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด โมไรเรนเซ่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ชาเวซ

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง จีดี ชาเวซ  เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่มทางทีม โมไรเรนเซ่ ในเกมแรกมาก่อนด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าจะพาทีมปรับเปลี่ยนมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาคว้าชัยชนะในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด ชาเวซ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โมไรเรนเซ่ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่เอามากๆ ด้วยการชนะเพียง 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม จากลงสนามไป 5 เกม หลังสุด ส่วนฝั่งทีมเยือน จิดี ชาเวซ ผลงานของพวกเขาต้องบอกว่าผิดไปจากเจ้าถิ่นมากพอสมควร โดยลงสนามไป 5 เกม หลังชนะมา 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทีมเยือน จิดี ชาเวซ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเชื่อว่าทีมเยือน จิดี ชาเวซ จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment