" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โมลด์ VS เฮาเกซุนด์

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
โมลด์ VS เฮาเกซุนด์

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : อาเคอร์ สตาดิโอน

ราคาบอล : โมลด์ (-1/1.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โมลด์

โมลด์ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เออร์ลิง โม ผลงานโดยภาพรวมสุดยอดอย่างมากๆ เพราะไม่แพ้ใครเลยทั้งหมด 9 เกมในลีก ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในเกมนี้ยังคงมีปัญหาทางด้าน เอริค อันเดอร์เซ่น กับ มาก์นุส วูล์ฟฟ์ เอเครม ที่บาดเจ็บยาวนาน ส่วน มาร์ติน บียอร์นบัค กับ เบิร์ค ริซ่า 2 แนวรับนี้ต้องรอเช็คความฟิตอีกนิดหน่อยว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้ไหม คาดว่าโค้ช เออร์ลิง โม จะจัดทัพมาในระบบ 3-5-2 วางกองกลางอย่าง เอมิล เบรวิก, คริสตอฟเฟอร์ ฮาวเก้น และ มาร์คุส คาซา คอยเป็นตัวทำเกม แดนหน้าใช้ ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า และ อาร์ลิง คนุดท์ซอน คอยผลิตสกอร์

ผลงานล่าสุด โมลด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฮาเกซุนด์

เฮาเกซุนด์ เมื่อช่วง 5 เกมในลีกที่ผ่านมานั้นฟอร์มการเล่นยังคงดูดีอยู่พอสมควร เพราะเป็นการแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ในขณะที่ความพร้อมก่อนเกมในนัดนี้ต้องรอเช็คแค่ความฟิตของ เควิน ครีการ์ด เท่านั้นว่าพร้อมลงสนามไหม ส่วนคนอื่นๆพร้อมลงสนามในเกมนี้เป็นอย่างมาก นั่นคือไม่มีนักเตะบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมในทีมสักรายเดียวนั่นเอง แต่เกมนี้กุนซือ โยสไตน์ กรินด์เฮาก์ จะปรับเปลี่ยนแผนมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยใช้ เควิน คริสการ์ด, คริสตอส ซาเฟริส และ มาร์ติน ซามูเอลเซ่น คอยคุมแดนกลาง ส่วนหัวหอกแดนหน้ายังคงเป็น อาลิอูเน่ เอ็นดัวร์ เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เฮาเกซุนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โมลด์ ทีมอันดับต้นๆของตารางในรายการนี้มีสถิติที่สามารถเล่นในรังของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ เพราะ 5 เกมในลีก เป็นการชนะได้ 4 เกม เสมออีก 1 เกมนั่นเอง และยิงได้อีก 14 เม็ดเลยทีเดียว บ่งบอกถึงกองหน้าที่มีความเฉียบคมอย่างมาก ในขณะที่ เฮาเกซุนด์ ฟอร์มยังกระท่อนกระแท่น เพราะเกมนอกบ้านเมื่อ 5 เกมนั้นสามารถชนะได้แค่เกมเดียวเอง ในเกมนี้แนะนำเลยว่า โมลด์ เป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีอย่างมาก ไม่ควรพลาดที่จะเลือกเชียร์ทาง โมลด์ อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment