" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โมนาโก VS โอลิมปิก ลียง

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โมนาโก VS โอลิมปิก ลียง

11 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : RheinEnergieStadion

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โมนาโก

ขณะที่ความพร้อมของทีม โมนาโก ในคืนนี้นั้นจะไม่สามารถใช้งานทางด้านนักเตะ เควิน ฟอลลันด์ เพราะมีอาการบาดเจ็บเล่นเกมเรียบร้อย และ ไมรอน โบอาดู ต้องรอเช็คความพร้อมก่อนว่าร่างกายจะฟิตเต็มร้อยทันเกมคืนนี้หรือไม่ นอกจากนี้ผู้เล่นทุกตำแหน่งก็มีร่างกายที่สมบูรณ์ดีมาก มาพร้อมกับแผนการเล่น 3-4-1-2 วาง ฌอง ลูคัส และ โมฮาเหม็ด กามาร่า คอยบัญชาเกมในแดนกลาง และจะใช้ วิสซาม เบน เยแดร์ และ บรีล เอ็มโบโล่ คอยถล่มประตูคู่แข่งคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โมนาโก

ผู้เล่น (3-4-1-2) : อเล็กซานเดอร์ นูเบล – อั๊กเซล ดิซาซี่, กีเยร์โม่ มารีปาน, เบอนัวต์ บาเดียชิล – รูเบน อากีลาร์, ยูสซุฟ โฟฟาน่า (ฌอง ลูคัส), โมฮาเหม็ด กามาร่า, ไคโอ เอ็นริเก้ – อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – บรีล เอ็มโบโล่, วิสซาม เบน เยแดร์

ผลงานล่าสุด โมนาโก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

โอลิมปิก ลียง ผลงานในลีกทำดีมาอย่างสม่ำเสมอดันมาแพ้ให้กับ ลอริยองต์ ในเกมนัดล่าสุด ด้วยสกอร์ 1-3 บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นค่อนข้างเริ่มเป๋อยู่พอสมควร ส่วนขุมกำลังก่อนลงสนามจะอดใช้งาน เจอโรม บัวเต็ง และ จูเลี่ยน โพลเลอร์สเบค ที่มีอาการเดี้ยงยาวนาน และ ฮุสเซม อูอาร์ ก็คงยังไม่พร้อมลงสนามคืนนี้ ในแผนการเล่น 4-3-3 วางเกมรุกคือ คาร์ล โทโก อีคัมบี้, มูสซ่า เดมเบเล่ และ อเล็กซานเดร ลากาเซต เป็นตัวทำเกมในนัดนี้

รายชื่อผู้เล่น ลียง

ผู้เล่น (4-3-3) : แอนโธนี่ โลเปส – มาโล่ กุสโต้, ติอาโก้ เมนเดส, กาสเตลโล่ ลูเกบา, นิโคลัส ตายาฟิโก้ – โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, โรแม็ง แฟฟร์, มักซ็องซ์ กาเกอเร่ต์ – เตเต้, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก ลียง

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ผลงานของ โมนาโก ยังไม่แน่นอนมากสักเท่าไหร่ในช่วงนี้ เพราะ 5 เกมหลังในลีกทีมสามารถเอาชนะมาได้แค่ 1 เกม เสมออีก 2 แพ้ถึง 2 เกมด้วยกัน ส่วนทาง โอลิมปิก ลียง ทำผลงานได้อย่างมีความกระตือรือร้นขึ้นมาอยู่พอสมควร เพราะสามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 3 เกม จากที่ลงสนามไปทั้ง 5 เกมหลังในลีก ซึ่งเกมนัดล่าสุดเป็นการแพ้ให้กับ ลอริยงต์ เพียงเท่านั้นเอง เกมคืนนี้ไม่พลาดที่จะควรเชียร์ ลียง คาดว่า ลียง ระเบิดฟอร์มได้อย่างสบายๆแน่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment