" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โมนาโก VS โอลิมปิก มาร์กเซย

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โมนาโก VS โอลิมปิก มาร์กเซย

13 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : โมนาโก (-0/0.5)

สนามแข่ง : Stade Louis II

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โมนาโก

โมนาโก ในยุคการดูแลทีมของโค้ช ฟิลิปป์ เกลม็องต์ ผลงานในลีก 2 เกมติดต่อกันทำได้อย่างสุดยอดมากๆหลังที่สามารถเก็บชัยมาได้ทั้ง 2 เกมรวดเดียวเกมล่าสุดได้บุกไปคว้าชัยทางทีม ตูลูส 2-0 ถือว่าผู้เล่นภายในทีมมีความสามัคคีกันอย่างมาก ในส่วนความพร้อมก่อนลงสนามจะต้องรอเช็คความฟิตของ มีโรน โบอาดู ว่าจะพร้อมลงสนามในคืนนี้หรือไม่ คาดว่าโค้ช ฟิลิปป์ เกลม็องต์ จะจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 จะมี วิสซาม เบน เยแดร์ ลงถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โมนาโก

ผู้เล่น (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ นือเบล – วานแดร์ซอน, อักเซล ดีซาซี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล, คาโย่ เอ็นรีเก้ – เกรแป็ง ดิยัตต้า, ยุสซูฟ โฟฟาน่า, โมฮาเหม็ด กามาร่า, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – บรีล เอ็มโบโล่, วิสซาม เบน เยแดร์

ผลงานล่าสุด โมนาโก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

โอลิมปิก มาร์กเซย ในยุคการทำทีมของกุนซือ อิกอร์ ทูดอร์ 4 เกมล่าสุดในรายการนี้ไม่สามารถชนะใครได้เลย แต่นัดล่าสุดดันเปิดรังเชือดทางทีม โอลิมปิก ลียง 1-0 มา ส่วนความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะสังเวย ป๊าป เกย์ ที่บาดเจ็บไม่สามารถช่วยเพื่อนได้ และต้องรอดู เอริก ไบญี่ ก่อนว่าพร้อมฟิตลงสนามคืนนี้ไหม ส่วนกุนซือ อิกอร์ ทูดอร์ จะพาทีมแก้เกมมาในแผน 3-4-2-1 อย่างแน่นอนในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โอลิมปิก มาร์กเซย

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เปา โลเปซ – ชานเซล เอ็มเบมบ้า, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, ซามูแอล ชีโกต์ – โชนาตาน โกลสส์, ชอร์ดาน แวร์ตูต์, มัตเตโอ เก็นดูซี่, นูโน่ ตาวาเรส – อามีน อารีต์, เชนกีซ อุนแดร์ – อเล็กซิส ซานเชซ

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โมนาโก ผลงานการเล่นใน ลีกเอิง ยังคงมีท่าทีเข้าทรงอย่างมากจากที่เสมอกับแพ้มาอยู่ตลอดก่อนกลับมาคว้าชัยใน 2 เกมล่าสุดในลีกถือว่าฟอร์มการเล่นเริ่มดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ทางทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ผลงานในลีก เอิง โดยภาพรวมยังไม่ดูดีมากสักเท่าไหร่นักแต่นัดล่าสุดสามารถเอาชนะทางทีม โอลิมปิก ลียง 1-0 ส่วนเกมเยือนของทีมพวกเขายังทำได้ดีอยู่เหมือนเดิม ดังนั้นคืนนี้ โอลิมปิก มาร์กเซย น่าจะมีจังหวะขยี้ โมนาโก ได้แน่

สกอร์ที่คาด : โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 โมนาโก

ทีเด็ด : โอลิมปิก มาร์กเซย ขยี้หืด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment