" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปแลนด์ VS เนเธอร์แลนด์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

โปแลนด์ VS เนเธอร์แลนด์

22 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadion Narodowy

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โปแลนด์

โปแลนด์ ที่มีกุนซือใหญ่อย่าง ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ คุมทัพในตอนนี้เกมที่แล้วก็ได้พาทีมแพ้ให้ เบลเยียม มาอย่างน่าเสียดาย 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกของทีม บาร์เซโลน่า ที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ และรวมไปถึง ปิออร์ท ซีลินสกี้ ห้องเครื่องตัวเก่งของทีมนาโปลี ทำให้นัดนี้คิดว่ากุนซือ ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ ถึงกับปวดหัวแน่นอนเพราะต้องมาขาด 2 แข้งตัวหลักพร้อมกัน

รายชื่อผู้เล่น โปแลนด์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : วอยเซียช เชสนี่ – ยาน เบดนาเร็ค, คามิล กลิค, ยาคุบ คีวิออร์ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, มาเตอุสซ์ คลิช, คาโรล ลิเน็ตตี้, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, นิโคล่า ซาเลฟกี้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด โปแลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัลป์ เกมที่แล้วได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะ เวลส์ มาด้วยสกอร์ 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่ยังเดี้ยงอยู่ในตอนนี้จนต้องพลาดลงสนามช่วยทีม ในแผนการเล่น 3-5-2 โดยแผงมิดฟิลด์จะมี สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ กับ มาร์เท่น เดอ รูน และ เดวีย์ คลาสเซน ส่วน เมมฟิส ดีเพย์ กับ เทิน คูปไมเนอร์ส จะเป็น 2 กองหน้าล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เนเธอร์แลนด์

ผู้เล่น (3-5-2) : แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น – มัทไธส์ เด ลิกต์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์ – เดนเซล ดุมฟรีส, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เทิน คูปไมเนอร์ส, สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์, ไทเรลล์ มาลาเซีย – โคดี้ กัคโป, เมมฟิส เดอปาย

ผลงานล่าสุด เนเธอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สำหรับผลงานของทีม โปแลนด์ ในตอนนี้ค่อนข้างไม่ดีสักเท่าไหร่จากการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ ผลงานของพวกเขาค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะได้ถึง 2 เกม เสมออีก 3 เกมจากการลงเล่นไป 5 นัดหลัง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูบอกเลยว่า เนเธอร์แลนด์ ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และก็เชื่อว่าเกมนี้ทีม เนเธอร์แลนด์ จะบุกคว้า 3 แต้ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment