" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส VS มาซิโดเนียเหนือ

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
โปรตุเกส VS มาซิโดเนียเหนือ

วันที่ 29 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : อิชตาดียูดูดราเกา

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 1.5/2

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โปรตุเกส

ทีมเหย้าอย่าง โปรตุเกส ภายใต้การคุมทัพของโค้ช เฟร์นานโด ซานโตส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านถล่มทาง ตุรกี มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช เฟร์นานโด ซานโตส จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น โปรตุเกส (4-4-2)

ผู้เล่น : รุย ปาทริซิโอ – ดีโอโก้ ดาโลต์, โชเซ่ ฟอนเต้, ติอาโก้ ฌาโลต์, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – แบร์นาโด้ ซิลวา, วิตินญ่า, เจา มูตินโญ่, ดีโอโก้ โชต้า – คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจา เฟลิกซ์

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มาซิโดเนียเหนือ

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง มาซิโดเนีย ที่มีการดูแลทีมของโค้ช บลาโกจา มิลเลฟสกี เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะทาง อิตาลี มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช บลาโกจา มิลเลฟสกี จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น มาซิโดเนียเหนือ (3-5-2)

ผู้เล่น : สโตเล่ ดิมิทริเอฟสกี้ – คิเร ริสเตฟสกี้, วิซาร์ มุสลู, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้ – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, เอนิส บาร์ดิ, โบบัน นิโกลอฟ, เอลิฟ เอลมาส, เอซยาน อาลิออสกี้ – อเล็กซานเดอร์ ทราคอฟสกี้, มิลาน ริสตอฟสกี้

ผลงานล่าสุด มาซิโดเนียเหนือ

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โปรตุเกส ผลงาน3เกมหลังของพวกเขาต้องบอกว่าค่อนข้างฝืดพอสมควรด้วยเก็บชัยมาได้เพียง1เกมเท่านั้น ส่วนทีมเยือน มาซิโดเรีย ผลงาน3เกมหลังของพวกเขาต้องบอกว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียวด้วยการชนะมาได้ทั้งหมดแถมยังสามารถชนะทีมแชมป์ยูโรอย่าง อิตาลี มาได้อีกด้วย แต่ถ้าให้เทียบชื่อชั้นของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนดูเหมือนจะตกเป็นรองอยู่พอตัว แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น โปรตุเกส จะสามารถคว้าชัยในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment