" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โบโลญญ่า VS ซาแลร์นิตาน่า

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โบโลญญ่า VS ซาแลร์นิตาน่า

1 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : โบโลญญ่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadio Renato Dall’Ara

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ที่มีกุนซือใหญ่อย่าง ซินิซ่า มิไฮโลวิช คุมทัพในตอนนี้โดยเกมที่แล้วพาทีมบุกแพ้ต่อ เอซี มิลาน มาด้วยสกอร์ 0-2 และเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมพร้อมที่จะลงสนามในคืนนี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีผู้เล่นที่เจ็บหรือว่าติดแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และคาดว่ากุนซือ ซินิซ่า มิไฮโลวิช จะเตรียมทีมในระบบ 3-5-2 แดนกลางยังคงเป็น นิโกลัส โดมิงเกซ, ยอร์ดี้ เชาเท่นท์, อันเดรีย กัมเบียโซ่ ส่วนแดนหน้าใช้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช กับ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น โบโลญญ่า 

ผู้เล่น (3-5-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, แกรี่ เมเดล, เควิน โบนิฟาซี่ – เดนโซ่ คาซิอุส, นิโคลัส โดมิงเกซ, ยอร์ดี้ เชาเท่น, อันเดรีย คัมเบียโซ่ – โรแบร์โต้ โซเรียโน่ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซาแลร์นิตาน่า

ซาแลร์นิตาน่า ของโค้ช ดาวิเด้ นิโคล่า เพิ่งพาทีมปลดล็อคคว้าชัยชนะนัดแรกของลีกได้ด้วยการเปิดรังขยี้ ซามพ์โดเรีย มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 และเกมนี้ก็จะยังไม่สามารถใช้งาน มัตเตโอ โลวาโต้, ฟร้องค์ ริเบรี่, เอมิล โบฮีเมียน, อิวาน ราโดวาโนวิช 4 ผู้เล่นที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว และคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมเกมนี้อย่างแน่นอน และคิดว่าเกมนี้โค้ช ดาวิเด้ นิโคล่า จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ส่ง เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ จับคู่กับ บูลาเย่ ดิอา ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ซาแลร์นิตาน่า

ผู้เล่น (3-5-2) : ลุยจิ เซเป้ – ดีลัน บรอนน์, นอร์เบิร์ต กียอมเบอร์, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, จูลิโอ มัจจอเร่, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ทอนนี่ วิลเฮน่า, ปาสกวาเล่ มาซซ็อคคี่ – บูลาย เดีย, เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่

ผลงานล่าสุด ซาแลร์นิตาน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โบโลญญ่า เกมนี้ต้องได้เปิดสนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า รอดวลกับทีม ซาแลร์นิตาน่า สำหรับผลงานของทีม โบโลญญ่า ตั้งแต่เป็นลีกมา 3 เกมยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้สักเกมเดียว ด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนด้านฝั่งทีม ซาแลร์นิตาน่า เพิ่งคว้าชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลได้หลังจากลงสนาม 3 เกมหลัง และนำให้ผู้เล่นทีมพวกเขากำลังมั่นใจพอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อได้ว่าทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า น่าสามารถบุกมามีทีเด็ดคว้าชัยชนะในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment