" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โบโด กลิมท์ VS เอฟเค เจิร์ฟ

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
โบโด กลิมท์ VS เอฟเค เจิร์ฟ

วันที่ 23 กรกฎาคม 2565
เวลา : 21.00 น.
สนาม : แอสพ์ไมร่า สตาดิโอน
เรทบอล : โบโด กลิมท์ (-2/2.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบโด กลิมท์

โบโด กลิมท์ ผลงานนัดล่าสุดของทีมพวกเขาพ่ายให้ทาง ลินฟีลด์ มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 0-1 ในขณะที่ความพร้อมก่อนเกมจะไร้เงาทางด้าน โอล่า โซลบัคเค่น ปีกขวาจอมเก๋าที่เจ็บบริเวณหัวไหล่ ต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนาน ส่วน จาเฟ็ต ซีรี่ย์ แนวรับชาวเดนมาร์กที่ต้องรอเช็คความฟิตอีกสักหน่อยก่อนว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ คาดว่าจัดทัพมาในแบบ 4-3-3 พร้อมส่งตัวหลัก รูนาร์ เอสเปยอร์ด , อมัห์ล เปเยกริโน่ และ กิลเบิร์ต คูมสัน ลงสนามเกมนี้

ผลงานล่าสุด โบโด กลิมท์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเค เจิร์ฟ

เอฟเค เจิร์ฟ ในยุคของ อาร์เน่ แซนด์โต้ ทำผลงานในช่วง 3 เกมหลังในลีก เป็นการที่ไม่สามารถเก็บชัยได้เลย แถมนัดล่าสุดดันไปแพ้ให้กับ ซานเดฟยอร์ด มาอย่างเสียหน้า ด้วยสกอร์ 1-2 โดยขุมกำลังของทีมต้องรอเช็คความฟิตของ เอริค เบรนเดน ก่อนเพราะตนเจ็บขามายาวนาน ส่วน เลอันโดร แฟร์นานเดส ก็สามารถลงสนามได้แล้วในเกมนี้หลังบาดเจ็บมาก่อน คิดว่า อาร์เน่ แซนด์โต้ จะมาในรูปแบบ 5-4-1 วาง ร็อดนีย์ แอนท์วี เป็นตัวทีเด็ดในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เอฟเค เจิร์ฟ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โบโด กลิมท์ เพิ่งพ่ายมาในเกมยุโรปรอบนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ในเกมนี้ทีมของพวกเขาดันกลับมาเล่นในถิ่นของตัวเองสะงั้น คาดว่าเกมนี้จะมีฟอร์มที่แข็งแกร่งกว่าเดิม โดยที่ เอฟเค เจิร์ฟ เป็นการแพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกันในลีกรายการนี้ ถือว่าฟอร์มในตอนนี้แย่ลงย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แถมเกมนอกบ้านของทีมพ่ายมาอีก 4 จาก 5 นัดหลังสุด โดยเกมนี้ฟันธงเลยว่าเชื่อในศักยภาพของ โบโด กลิมท์ ที่จะสามารถเฉือนชนะไปได้อย่างขาดลอยแน่ๆ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment