" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วันที่ 14 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 20.30 น

สนามแข่ง : ซิกน่า-อิดูน่า-พาร์ค

ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (-1/1.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจ้าถิ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเทรนเนอร์ มาร์โค โรเซอ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเอาชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ โธมัส มูนิเยร์, มาห์มูด ดาฮูด, ชเตฟเฟิน ทิกเก็ส, มาเตอู โมเรย์ และ โจวานนี่ เรย์น่า ที่เจ็บ และคิดว่าเทรนเนอร์ มาร์โค โรเซอ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 ส่ง มาร์โก รอยส์, ยูเลี่ยน บรันด์ท, เจมี บิโน-กิตเทนส์ คอยสร้างสรรค์เกมให้ ธอร์แกน อาซาร์ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น ดอร์ทมุนด์ (3-4-2-1 )

ผู้เล่น : มาร์วิน ฮิทซ์ – เอ็มเร่ ชาน, มานูเอล อคานจี, ดาน-อักเซล ซากาดู – เฟลิกซ์ พลาสส์ลัค, อักเซล วิตเซล, จู๊ด เบลลิงแฮม, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ – มาร์โค รอยส์, ยูเลี่ยน บรันด์ท – เออร์ลิง ฮาแลนด์

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ของเทรนเนอร์ บรูโน ลับบาเดีย เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ ไมนซ์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ กับ รูเน่ ยาร์ชไตน์ ที่ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ และคิดว่าเทรนเนอร์ บรูโน ลับบาเดีย จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มาร์โก ริคเตอร์, ซูอัต แซร์ดาร์ และ แมกซิมิเลียน คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ ดาวี่ เซลเก้ จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาร์เซล ล็อตก้า – ปีเตอร์ เปคาริค, เดดริก โบยาต้า, มาร์ค โอลิเวอร์-เคมฟ์, มาร์วิน พลัทเท่นฮาร์ดท์ – ลูก้าส์ ตูซาร์, ซานติอาโก้ อัสคาซิบาร์ – มาร์โค ริชเทอร์, เควิน พรินซ์-บัวเต็ง, ซูอัต แซร์ดาร์ – ดาวี่ เซลเค่

ผลงานล่าสุด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งชนะปลดล็อคมาได้สำเร็จหลังจากแพ้มา 3 เกม และถือว่าผู้เล่นถายในทีมของพวกเขาเรียกความมั่นในกลับมาได้ ส่วนทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ก็ผลงานไม่ต่างจากเจ้าบ้าน เพราะชนะเพียง 2 เกม จากลงสนาม 5 เกมหลัง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ฝืดทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment