" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โตริโน่ VS เอเอส โรม่า

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โตริโน่ VS เอเอส โรม่า

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ โอลิมปิโก กรานเด้ โตริโน่

ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โตริโน่ 

เจ้าถิ่น โตริโน่ ของเทรนเนอร์ อีวาน ยูริช เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะ เวโรน่า มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก อาร์มันโด อิซโซ่ และ เมอร์กิม วอยโวด้า ที่เดี้ยงยาวแล้ว และแมตช์นี้พวกเขาได้มีข่าวดีมาว่าจะได้ตัวทาง อันโตนิโอ ซานาเบรีย กลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมในแมตช์นี้ และคิดว่าเทรนเนอร์ อีวาน ยูริช จะวางแผนแมตช์ในระบบ 3-4-2-1 วาง อันเดรีย เบล็อตติ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น โตริโน่ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอทริต เบริชา – คอฟฟี่ ฌิฌี้, ดาวิด ซีม่า, ริคคาร์โด้ โรดรีเกซ – โอล่า ไอน่า, ซาซ่า ลูคิช, ซามูเอเล่ ริชชี่, คริสเตียน อันซัลดี้ – เดนนิส ปราต, โยซิป เบรคาโล่ – อันเดรีย เบล็อตติ

ผลงานล่าสุด โตริโน่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

ทีมเยือน เอเอส โรม่า ของเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่มพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเจ๊ากับ เวเนเซีย มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ บอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาอยู่กันครบหน้าครบตาทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ จะนำทีมมาในระบบ 3-4-2-1 ส่งทาง แท็มมี่ อับราฮัม ยืนหน้าเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น โรม่า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : รุย ปาตริซิโอ – มาราช คุมบุลล่า, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, แซร์โจ้ โอลิเวยร่า, จอร์แดน แวร์ตูต์, มาติอัส วินย่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, การ์เลส เปเรซ – แทมมี่ อบราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โตริโน่ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างร้อนแรง ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม จากการลงสนามไป 5 เกม หลังสุด ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เอเอส โรม่า ต้องบอกเลยว่าพวกเขามีผลงานที่ค่อนข้างดูฝืดอยู่ชัดเจน เพราะผลงาน 5 เกมหลังสุดของพวกเขาชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม และถ้าเกมนี้ให้มองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าเจ้าถิ่น โตริโน่ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น โตริโน่ จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment