" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โครเอเชีย vs แคนาดา

บทวิเคราะห์ บอลโลก 2022
โครเอเชีย vs แคนาดา

27 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โครเอเชีย (-0.5/1)

สนามแข่ง : Khalifa International Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม โครเอเชีย

ทีมชาติ โครเอเชีย ในยุคการทำทีมของทางนายใหญ่ ซลัตโก ดาลิตช์ โดยสถานการณ์ความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้พวกเขาจะไร้วี่แววผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว ด้านการจัดทัพคืนนี้คิดว่านายใหญ่ ซลัตโก ดาลิตช์ จะวางหมากมาในระบบ 4-3-3 โดย 3 แดนหน้าวาง มาริโอ ปาซาลิช, อิวาน เปริซิช และ อันเดรย์ ครามาริช ยิงประตูคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โครเอเชีย

ผู้เล่น (4-3-3) : โดมินิก ลิวาโควิช (GK), โจซิป จูราโนวิช, เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์นา โซซ่า, ลูก้า โมดริช, มาริโอ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช, นิโกล่า วลาซิช, อิวาน เปริซิช, อังเดร ครามาริช

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แคนาดา

แคนาดา ของกุนซือ จอห์น เฮิร์ดแมน สำหรับขุมกำลังของผู้เล่นภายในทีมก่อนลงสนามในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานนักเตะที่ติดแบน หรือว่าบาดเจ็บสักรายเดียว บอกเลยว่านักเตะของพวกเขาสมบูรณ์ดีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกคน ส่วนด้านการจัดทัพคืนนี้คิดว่ากุนซือ จอห์น เฮิร์ดแมน จะเตรียมทีมในแผน 3-4-3 ส่ง จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ กับ ธายอน บูคานัน และ โจนาธาน เดวิด ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แคนาดา

ผู้เล่น (3-4-3) : มิลาน บอร์ยาน (GK), อลิสแตร์ จอห์นสตัน, สตีเวน วิตอเรีย, คามาล มิลเลอร์, ริชี่ ลาร์เยีย, อติบา ฮัทชินสัน, สตีเฟน ยูสตากิโอ, อัลฟอนโซ่ เดวิส, ทาจอน บูชานนา, ไคล์ ลาริน, โจนาธาน เดวิด

ผลงานล่าสุด แคนาดา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โครเอเชีย กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการลงสนามในช่วย 5 เกมหลังไม้แพ้ใครเลยสักเกมเดียว ด้วยการชนะ 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีม แคนาดา ผลงานของพวกเขาค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอลเลยว่าทีม โครเอเชีย ค่อนข้างทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และคาดว่าเกมนี้ทีม โครเอเชีย จะสามารถคว้า 3 แต้มไปครองได้แน่นอนเลย

สกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 2-1 แคนาดา

ทีเด็ด : โครเอเชีย เชียร์สบาย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment