" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โครเอเชีย VS สเปน

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
โครเอเชีย VS สเปน

18 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : สเปน ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadion Feijenoord

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โครเอเชีย

โครเอเชีย ของกุนซือ ซลัตโก้ ดาลิช จะไม่มีชื่อ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เพราะได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว ส่งผลให้กุนซือ ซลัตโก้ ดาลิช อาจจะต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง ในแผนการเล่น 4-3-3 เลือกวาง ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช กับ มาเตโอ โควาชิช คอยบัญชาเกมในแดนกลาง พร้อมกับส่ง 3 ประสานแดนหน้าอย่าง มาริโอ ปาซาลิช, อังเดร ครามาริช และ ลูก้า อิวานูเซค

รายชื่อผู้เล่น โครเอเชีย

ผู้เล่น (4-3-3): โดมินิค ลิวาโควิช; โยซิป ยูราโนวิช, โดมากอย วิด้า, โยซิป ซูตาโล่, อิวาน เปริซิช; ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาชิช; มาริโอ ปาซาลิช, อังเดร ครามาริช, ลูก้า อิวานูเซค

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สเปน

สเปนคืนนี้ ของกุนซือ ลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเลย ถือว่าพร้อมเรียกใช้ลงสนามทุกจุด คาดว่ากุนซือ ลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต จะพาทีมเตรียมวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่งแนวรุกอย่าง มาร์โก อเซนซิโอ, กาบี และ เยเรมี่ ปิโน่ คอยสร้างสรรค์เกม เปิดป้อนให้กองหน้า อัลบาโร่ โมราต้า เป็นตัวจบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น สเปน

ผู้เล่น (4-2-3-1): อูไน ซิม่อน; เฆซุส นาบาส, โรบิน เลอ นอร์มองด์, ไอเมริค ลาปอร์ก, ยอร์ดี้ อัลบา; มิเคล เมริโน่, โรดรี้; มาร์โก อเซนซิโอ, กาบี, เยเรมี่ ปิโน่; อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุด สเปน

บทวิเคราะห์

แผนผังรอบตัดเชือก

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ภาพรวมของ โครเอเชีย ตลอด 10 เกมรวมทุกรายการที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทำได้อย่างสุดยอด หลังจากที่แพ้แค่เกมเดียว ชนะ 3 เสมอ 6 เกม ส่วนของการ วิเคราะห์บอลล้มโต๊ะแม่นที่สุด สำหรับทีม สเปน ภาพรวมตลอด 10 เกมรวมทุกรายการของทีมพวกเขา ยังคงดูแย่กว่า โครเอเชีย เล็กน้อย หลังจากที่แพ้ถึง 3 เกมรวมทุกรายการ ทีเด็ดบอลล่าสุด มองว่าเกมนี้ โครเอเชีย มีเซอร์ไพรส์ให้กับทีมได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 1-0 สเปน

ฟันธง : รองโครเอเชีย ยันไหว

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment