" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แอสตัน วิลล่า VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แอสตัน วิลล่า VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

13 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า (-0.5)

สนามแข่ง : Villa Park

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ของ อูไน เอเมรี่ จะไม่มี ดิเอโก้ คาร์ลอส และ จอห์น แม็กกินน์ ลงสนามในเกมคืนนี้ เนื่องจากมีอาการเดี้ยงทั้งคู่ รวมไปถึงนักเตะ เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอร์ ก็โนโทษแบนมาจากแมตช์ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย ส่วน ลุดวิก ออกุสตินส์สัน กับ แมตตี แคช ก็ต้องรอเช็คความฟิตก่อนว่าพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้หรือไม่ กุนซือ อูไน เอเมรี่ จะจัดทัพแผนการเล่นมาในแบบ 4-4-2 มี โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ เลออน ไบลี่ย์ ควงคู่กันล่าตาข่ายในแมตช์นี้

รายชื่อผู้เล่น แอสตัน วิลล่า

ผู้เล่น (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิ้งส์, ลูก้าส์ ดีญ – แม็ตธิว แคช, บูบาการ์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย – โอลลี่ วัตกิ้นส์, เลออน ไบลี่ย์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ในยุคการคุมทีมของ เจสซี่ มาร์ช จะต้องอดใช้งานนักเตะ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, อาร์ชี่ เกรย์ และ สจ๊วร์ต ดัลลาส เหล่าบรรดาแข้งที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ แพทริค แบมฟอร์ด กับ อดัม ฟอร์ชอว์ ก็ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนว่าตะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้ได้หรือไม่ คาดว่ากุนซือ เจสซี่ มาร์ช จมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยวาง โรดริโก้ โมเรโน่ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิง, โรบิน ค็อค, เลียม คูเปอร์, ปาสคาล สเตราย์ค – มาร์ก โรก้า, ไทเลอร์ อดัมส์ – เบรนเด้น อารอนสัน, วิลฟรีด ญอนโต้, ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ – โรดริโก้ โมเรโน่

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลเต็ง เริ่มต้นด้วยผลงานการเล่นของทีม แอสตัน วิลล่า กันก่อนเลย โดยผลงานในลีกที่ผ่านมาของทีมพวกเขาค่อนข้างป้อแป้ตามเคย เพราะมีทั้ง ชนะ เสมอ แพ้ ผสมผสานกันมาตลอดทุกๆเกมที่ลงสนาม ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด ผลงานในลีก 5 เกมหลังที่ผ่านมา เป็นการชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกม ถือว่าผลงานการเล่นค่อนข้างดร็อปลงเรื่อยๆ ฉะนั้น ทีเด็ดบอลแม่นๆ คืนนี้ ขอย้ำเลยว่าเล่นที่ แอสตัน วิลล่า จะมีโอกาสเก็บแต้มกลับบ้านได้ดีกว่า วิเคราะห์บอลล้มโต๊ะข่าวบอลนอกอัพเดทตลอด 24 ชม.

สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 1-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ฟันธง : แอสตัน วิลล่า เด็ดแต้ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment