" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แอสตัน วิลล่า VS คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แอสตัน วิลล่า VS คริสตัล พาเลซ

วันที่ 15 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : วิลล่า พาร์ค

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า (-0.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

เจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า ของโค้ช สตีเวน เจอร์ราร์ด เพิ่งพาทีมเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะไม่มีชื่อของ เอมิเลียโน บูเอนเดีย กับ คอร์ตนีย์ ฮาวส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน เจคอบ แรมซีย์, โอลลี่ วัตคินส์, เลออน ไบลี่ย์ ต้องรอเช็คความพร้อมอีกหน่อย และคาดว่าโค้ช สตีเวน เจอร์ราร์ด จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง แบร์ตรานด์ ตราโอเร ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า (4-3-3)

ผู้เล่น : เอมี่ มาร์ติเนซ – แม็ทธิว แคช , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , ลูก้าส์ ดีญ – ดั๊กลาส ลุยซ์ , มาร์เวลลัส นาคามบ้า , จอห์น แม็คกินน์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , แดนนี่ อิงส์ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

ทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ของโค้ช ปาทริก วีเยรา เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ วัตฟอร์ด มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วน เนธาน เฟอร์กูสัน, มาร์ค เกฮี, บิเซนเต้ กวาอิต้า ต้องรอเช็คความพร้อมอีกสักหน่อย และคาดว่าโค้ช ปาทริก วีเยรา จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ออดซอน เอดัวร์ กับ คริสติย็อง เบนเตเก้ และ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น คริสตัล พาเลซ (4-3-3)

ผู้เล่น : บิเซนเต้ ไกวต้า – เนธาเนี่ยล ไคลน์ , โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น , โจเอล วอร์ด , ไทริค มิทเชลล์ – เจมส์ แม็คอาเธอร์ , เอเบเรชี่ เอเซ่ , คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – ไมเคิล โอลิเซ่ , วิลฟรีด ซาฮา , ฌ็อง ฟิลิปป์ มาเตต้า

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 จากการลงสนามไป 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ที่มีผลงานในขณะนี้ค่อนข้างร้อนแรง แถมยังไม่แพ้ทีมไหนมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ด้วยการชนะ 2 และ เสมอ 1 และเกมนี้มองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม บอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า จะมีทีเด็ดเอาชนะทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment