" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แอสตัน วิลล่า VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แอสตัน วิลล่า VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 10 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : วิลล่า พาร์ค

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ของเทรนเนอร์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คอร์ตนีย์ ฮาวส์ กับ เลออน ไบลี่ย์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ ส่วน เจคอบ แรมซีย์ ต้องรอดูความพร้อมอีกหน่อย และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะใช้แผนเกมนี้ในระบบ 4-3-1-2 โดยวาง แดนนี อิงส์ จับคู่กับ โอลลี่ วัตคินส์ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2)

ผู้เล่น : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็คกินน์, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ดั๊กลาส ลุยซ์ – เอมิเลียโน่ บวนเดีย – โอลลี่ วัตกิ้นส์, แดนนี่ อิงส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมล่าสุดได้เปิดบ้านเจ๊ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่ จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดี และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง 3 แดนหน้าอย่าง ดิโอโก โจตา กับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดีโย มาเน ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, ดีโอโก้ โชต้า

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ลงแข่งไปแล้ว 34 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 17 เกม เก็บได้ 43 คะแนนรั้งอันดับ11ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ลงแข่งไปแล้ว 35 เกม ชนะ 28 เกมเสมอ 5 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 83 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ และถ้าให้มองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีฟอร์มที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะบุกมาเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment